Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao đến lễ cưới Britney Spears

Lễ cưới Britney Spears và Sam Asghari diễn ra vào chiều 9/6. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cặp sao.

le cuoi cua Britney Spears va Sam Asghari anh 3

Cô đi cùng chồng là doanh nhân Carter Reum. Trong ngày đặc biệt của bạn thân, Paris Hilton diện đầm đen dáng dài, có chi tiết cắt xẻ ở phần cổ và tay áo. Nữ ca sĩ có tình bạn kéo dài hơn hai thập kỷ với Britney Spears. Paris Hilton luôn công khai ủng hộ bạn trong cuộc đấu tranh thoát khỏi quyền giám hộ.

le cuoi cua Britney Spears va Sam Asghari anh 6

Minh tinh Drew Barrymore rạng rỡ trước ống kính phóng viên. Hiện tại, các thông tin khác về danh sách khách mời, váy cưới, không gian tiệc, người dẫn cô dâu vào lễ đường... chưa được tiết lộ.

le cuoi cua Britney Spears va Sam Asghari anh 9

Nhà thiết kế Donatella Versace là nhân vật không thể thiếu trong ngày vui của cô dâu. Cô là người thiết kế váy cưới cho Britney Spears.

le cuoi cua Britney Spears va Sam Asghari anh 12

Những hình ảnh ban đầu tại địa điểm cưới. Lễ cưới chỉ có khoảng 100 khách mời, bao gồm một thành viên gia đình. Bryan, anh trai của nữ ca sĩ, được thông báo tham dự.

Amber Heard vẫn giữ quà tặng của Elon Musk

Tỷ phú tặng Amber Heard chiếc xe của công ty Tesla. Đến nay, minh tinh Hollywood vẫn còn giữ món quà dù cả hai chia tay từ lâu.

Sóng gió chưa dừng lại với Amber Heard

Thất bại trong vụ kiện với Johnny Depp không phải là nỗi buồn lớn nhất của Amber Heard. Cô còn phải đối mặt với khó khăn về tài chính, sự nghiệp bấp bênh.

Tâm An

Ảnh: Backgrid

Bạn có thể quan tâm