Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê báo động của Pháp trước trận gặp Morocco

Trước màn so tài ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội), tuyển Pháp chưa có trận nào giữ sạch lưới trong khi Morocco có 4 trận, nhiều nhất giải đấu.

Phap Morocco anh 1

Pháp đối đầu Morocco lúc 2h ngày 15/12 tại bán kết World Cup 2022.

Phap Morocco anh 2

Đội thắng trong trận Pháp - Morocco sẽ gặp Argentina ở chung kết World Cup 2022.

Hoạt hình vui tứ kết World Cup: Van Dijk bị chế giễu Virgil van Dijk, Lautaro Martinez, Harry Maguire xuất hiện trong đoạn phim hoạt hình biếm họa của Bleacher Report về loạt trận tứ kết World Cup 2022.

HLV Argentina bật khóc khi vào chung kết World Cup 2022

Ông Lionel Scaloni không kìm được nước mắt sau khi Argentina đánh bại Croatia 3-0 ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Messi: 'Chung kết là trận World Cup cuối sự nghiệp của tôi'

Siêu sao sinh năm 1987 tri ân đồng đội và gia đình sau khi vượt qua thử thách khó khăn mang tên Croatia ở bán kết World Cup rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Bức ảnh Alvarez và Messi 10 năm trước gây sốt

10 năm trước, cậu bé Julian Alvarez được chụp ảnh cùng thần tượng Messi. 10 năm sau, anh và "El Pulga" cùng tỏa sáng, đưa Argentina vào chung kết World Cup.

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm