Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống đốc thú nhận đã ngoại tình

Sau 4 ngày "mất tích", Thống đốc Mark Sanford của bang South Carolina (Mỹ) thú nhận ông đã bí mật đi thăm người tình.

Thống đốc thú nhận đã ngoại tình

Sau 4 ngày "mất tích", Thống đốc Mark Sanford của bang South Carolina (Mỹ) thú nhận ông đã bí mật đi thăm người tình.

>>Thượng nghị sĩ Mỹ thừa nhận chuyện ngoại tình

Thống đốc Mỹ thú nhận đã ngoại tình

Trong cuộc họp báo hôm 24/6, Thống đốc bang South Carolina Mark Sanford thú nhận ông đã bí mật đến Buenos Aires (Argentina) để thăm người tình. (Ảnh: Reuters)

Mark Sanford thổ lộ trong cuộc họp báo hôm qua: “Tôi không chung thủy với vợ mình! Tôi đã có quan hệ tình cảm với một phụ nữ Argentina vốn là bạn thân thiết của tôi”.

Thống đốc South Carolina tiết lộ ông đã bí mật đến Argentina trong chuyến đi dài 4 ngày tuần trước, chứ không phải tham gia cuộc đi bộ đường dài Appalachian Trail như nhân viên của ông thông báo lúc đầu.

“Tôi đã khiến nhiều người thất vọng”, ông Sanford phát biểu và gửi lời xin lỗi đến vợ, nhân viên cũng như cư dân South Carolina. Thống đốc còn công bố ý định từ chức Chủ tịch Hiệp hội các Thống đốc đảng Cộng hòa, nhưng không nói rõ ông có rời bỏ vị trí Thống đốc hay không.

Thống đốc Mỹ thú nhận đã ngoại tình

Thống đốc Mark Sanford đi cùng vợ là Jenny đến dự tiệc tối tại Nhà Trắng hôm 22/2. (Ảnh: Reuters)

Theo lời người cha 49 tuổi này, ông gặp người phụ nữ Argentina nói trên cách đây 8 năm nhưng mới có tình cảm yêu đương khoảng một năm nay. Vợ ông là Jenny Sanford cùng gia đình vừa biết về mối quan hệ này cách đây 5 tháng.

“Tôi gặp cô ấy hơn 8 năm trước, rất trong sáng… Những gì tôi làm là sai trái. Chuyện đã kết thúc rồi!”, Sanford khẳng định.

Được bầu làm Thống đốc lần đầu tiên vào năm 2002, cựu chuyên viên bất động sản Mark Sanford được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho chiến dịch bầu cử Tổng thống năm 2012. Sanford còn hơn một năm nữa mới kết thúc nhiệm kỳ thứ hai và theo luật, ông sẽ không được tranh cử lần nữa.

Lời thú nhận của Thống đốc Sanford xuất hiện chỉ một ngày sau khi Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa John Ensign (bang Nevada) xin lỗi các đồng nghiệp về chuyện ngoại tình của mình. Tuần trước, Ensign thừa nhận ông có quan hệ bất chính với một nhân viên trong nhóm vận động tranh cử và đã xin từ chức ở Thượng viện.

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Xinhua

Bạn có thể quan tâm