Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang kiệm vải của nữ golf thủ Bri Teresi

Bri Teresi là cái tên đáng chú ý của làng golf thủ nữ. Cô nàng thu hút mọi ánh mắt nhờ thân hình nóng bỏng và quyến rũ.

Chan dung Bri Teresi anh 1

Bri Teresi sinh ngày 8 tháng 10 năm 1994 tại thành phố nhỏ tên Auburn ở California, Mỹ. Những thông tin khác về gia đình cô nàng vẫn được giữ bí mật.

Chan dung Bri Teresi anh 2

Từ nhỏ, Bri thích hóa trang và đóng giả làm người mẫu. Mỹ nhân 28 tuổi hoàn thành chương trình học tại trường trung học ở Auburn và tiếp tục học tại Đại học San Jose để lấy bằng Khoa học Chính trị.

Chan dung Bri Teresi anh 3

Từ khi học đại học, người đẹp bắt đầu hoạt động người mẫu. Cô thường đăng tải hình ảnh quyến rũ thu hút được lượng lớn người quan tâm theo dõi.

Chan dung Bri Teresi anh 4

Sự nghiệp chơi golf của Bri bắt đầu khi cô đến nhà người bạn thân Taylor Funk, con trai Fred Funk, người chiến thắng PGA Tour. Tại đây cô nàng gây sốt mạng xã hội với đoạn video đi giày cao gót màu đen với quần sooc denim chơi golf.

Chan dung Bri Teresi anh 5

Kể từ đó, Bri xuất hiện nhiều trên các tạp chí FHM và GQ cùng với các bài bàn luận thời trang Maxim. Cô chơi gôn cho đội Cộng hòa Dominica.

Chan dung Bri Teresi anh 6

Trang cá nhân của người đẹp Mỹ hiện có 1,4 triệu người theo dõi. Ngoài những hình ảnh về golf, cô nàng thường chia sẻ những khoảnh khắc du lịch nhiều nơi và diện những bộ cánh nóng bỏng.

Chan dung Bri Teresi anh 7

Tài sản ròng của Bri ước tính khoảng 5 triệu USD. Teresi kiếm được phần lớn tiền với tư cách là vận động viên chơi golf và khoản tài trợ từ các quảng cáo làm người mẫu.

Chan dung Bri Teresi anh 8

Năm 2019, Bri hẹn hò với ngôi sao YouTube Vitaly Zdorovetskiy nhưng sau đó cặp đôi chia tay trong im lặng. Hiện tại cô nàng không công khai mối quan hệ tình cảm nào.

Sắc vóc nóng bỏng của nữ golf thủ người Mỹ

Làng golf nữ thế giới đang ngày càng đáng chú ý bởi những mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ. Trong đó phải kể đến mỹ nhân đa tài Lauren Pacheco.

Con gái quyến rũ của Jose Mourinho

Matilde Mourinho nổi tiếng là con gái HLV tài năng Jose Mourinho. Nhưng không dựa dẫm vào cha, cô nàng chọn xây dựng thương hiệu trang sức riêng.

Sắc vóc bạn gái Conor Gallagher

Không chỉ sự nghiệp ngày càng thăng tiến, chuyện tình cảm của Conor bên nàng mẫu nóng bỏng Aine May cũng ngày càng mặn nồng.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm