Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái Conor Gallagher

Không chỉ sự nghiệp ngày càng thăng tiến, chuyện tình cảm của Conor bên nàng mẫu nóng bỏng Aine May cũng ngày càng mặn nồng.

Ban gai Conor Gallagher anh 1

Ngôi sao trẻ Conor Gallagher đang ngày một khẳng định mình trên sân cỏ. Cùng với danh tiếng đi lên, chuyện tình cảm của anh chàng và bạn gái nóng bỏng Aine May càng được chú ý hơn.

Ban gai Conor Gallagher anh 2

Conor và Aine bắt đầu hẹn hò vào tháng 12/2018. Hiện cặp đôi sống chung tại London dù chưa kết hôn.

Ban gai Conor Gallagher anh 3

Aine May Kennedy sinh ngày 16/2/1997, lớn hơn bạn trai 3 tuổi. Mỹ nhân người Ireland chuyển đến London khi học đại học. Cũng từ đó, cô nàng bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu.

Ban gai Conor Gallagher anh 4

Aine hiện là người mẫu thuộc công ty Pulse Model Agency. Trước khi quen Conor, nàng mẫu lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2017. Dẫu có bạn trai là ngôi sao bóng đá, Aine vẫn tự mình tìm kiếm lối đi riêng mà không dựa dẫm vào Conor.

Ban gai Conor Gallagher anh 5

Người đẹp 25 tuổi cũng có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 44.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên quảng cáo các thương hiệu khác nhau trên trang cá nhân của mình.

Ban gai Conor Gallagher anh 6

Cũng trên trang cá nhân, người đẹp thường khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong các bộ đồ gợi cảm. Mỹ nhân tóc vàng chia sẻ bí quyết để sở hữu thân hình đó là chăm chỉ tập luyện và duy trì chế độ ăn khoa học.

Ban gai Conor Gallagher anh 7

Aine luôn xuất hiện trong các trận đấu quan trọng để cổ vũ cho ngôi sao Chelsea. Mới đây, khi Gallagher ghi bàn ấn định chiến thắng cho "The Blues" trước Crystal Palace, nàng mẫu nóng bỏng cũng vui mừng đăng tải những dòng chúc mừng và tự hào về bạn trai.

Chuyện tình cặp đôi cùng đội Aston Villa

Douglas Luiz và Alisha Lehmann cùng chơi cho Aston Villa và đang là cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ vì sự đáng yêu của họ.

Bóng hồng quyến rũ hơn Diogo Dalot 4 tuổi

Hơn Diogo Dalot 4 tuổi nhưng người đẹp Claudia Lopes vẫn trông quyến rũ và đẹp đôi bên tình trẻ.

Tình cũ nóng bỏng của Ben Chilwell

Sau khi chia tay nàng mẫu nóng bỏng Holly Scarfone, Ben Chilwell sử dụng ứng dụng hẹn hò hạng A dành cho người nổi tiếng để tìm kiếm người yêu tiềm năng mới.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm