Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái quyến rũ của Jose Mourinho

Matilde Mourinho nổi tiếng là con gái HLV tài năng Jose Mourinho. Nhưng không dựa dẫm vào cha, cô nàng chọn xây dựng thương hiệu trang sức riêng.

Con gai Jose Mourinho anh 1

Với cha là HLV nổi tiếng thế giới Jose Mourinho, người từng huấn luyện cho các đội bóng hàng đầu như Chelsea, Real Madrid, Inter Milan, Manchester United, Tottenham và giờ là AS Roma, Matilde Mourinho từ nhỏ đã nhận được nhiều chú ý.

Con gai Jose Mourinho anh 2

Matilde sinh năm 1996 tại Bồ Đào Nha. Là con gái đầu lòng nên cô nàng được cha hết mực cưng chiều. Người đẹp còn có em trai Jose Mario Jr.

Con gai Jose Mourinho anh 3

Dù sinh ra trong gia đình đầy đủ về vật chất và danh tiếng, mỹ nhân 26 tuổi vẫn quyết chọn con đường riêng. Cô nàng tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật London và Cao đẳng Nghệ thuật Camberwell.

Con gai Jose Mourinho anh 4

Trang cá nhân của Matilde thu hút 48.500 người theo dõi. Tại đây, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch khắp nơi cũng như khoe khéo thân hình nóng bỏng trong những bộ cánh quyến rũ.

Con gai Jose Mourinho anh 5

Vào tháng 12/2020, Matilde cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Matilde Jewellery. Cũng trong năm đó, thương hiệu của người đẹp giành được danh hiệu Thương hiệu mới nổi của năm tại Lễ trao giải Nhà trang sức chuyên nghiệp.

Con gai Jose Mourinho anh 6

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất ủng hộ con gái trong sự nghiệp khi luôn đeo những món trang sức từ thương hiệu của Matilde.

Con gai Jose Mourinho anh 7

Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2016. Danny Graham trùng tên với cựu tuyển thủ U20 Anh Danny Graham (sinh năm 1985) nên từng bị truyền thông Anh nhầm lẫn.

Con gai Jose Mourinho anh 8

Cặp đôi vẫn đang hạnh phúc suốt 6 năm và thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Sắc vóc bạn gái Conor Gallagher

Không chỉ sự nghiệp ngày càng thăng tiến, chuyện tình cảm của Conor bên nàng mẫu nóng bỏng Aine May cũng ngày càng mặn nồng.

Bạn gái nóng bỏng thay đổi sự nghiệp của Gabriel Martinelli

Sự xuất hiện của Isabella Rousso khiến phong độ của Gabriel Martinelli ngày càng thăng hạng và trở thành nhân tố quan trọng của Arsenal.

Chuyện tình thăng trầm của Phil Foden

Chuyện tình của Phil Foden và bạn gái Rebecca Cooke trải qua không ít sóng gió do chính thói trăng hoa của anh chàng.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm