Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang không nội y trở lại

Xu hướng không nội y được hưởng ứng nhiệt tình sau phát ngôn của nữ diễn viên Gillian Anderson: "Tôi không mặc áo ngực, nó quá khó chịu".

thoi trang khong noi y anh 1

Theo New York Post, thời trang "quên" nội y ở Hollywood đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thời gian qua, người mẫu Julia Fox liên tục là tâm điểm với các bộ cánh cut-out khoe cơ thể, và dĩ nhiên, cô không mặc áo ngực. Lần tình cũ Kanye West diện áo theo kiểu underboob buộc dây của Alejandre phối cùng quần cạp trễ khi đi ăn tối ở khách sạn Mercer (New York, Mỹ) là một ví dụ.

thoi trang khong noi y anh 2

Nổi tiếng với vẻ gợi cảm và phóng khoáng, Rita Ora từ lâu đã nói không với nội y. Nữ ca sĩ tự tin mặc trang phục thả rông vòng một như trong ảnh. Những khoảnh khắc khoe cơ thể của giọng ca sinh năm 1990 có lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

thoi trang khong noi y anh 3

Kristen Stewart để ngực trong bộ suit vải tweed đặc trưng của Chanel tại Liên hoan phim Cannes 2022. Để tránh lộ hàng, minh tinh phải dùng tay che chắn, kéo phần áo vào trong. Vogue bình chọn đây là một trong những diện mạo lộng lẫy và bắt mắt nhất thảm đỏ liên hoan phim danh giá nhất hành tinh.

thoi trang khong noi y anh 6

Lily Allen kết hợp váy ren xuyên thấu với túi xách và giày cao gót ton-sur-ton. Từ sau phát ngôn: "Tôi không mặc áo ngực, nó quá khó chịu" của nữ diễn viên Gillian Anderson hồi năm ngoái, càng có nhiều sao nữ quyết định nói không với nội y khi ra đường.

thoi trang khong noi y anh 7

Chuyên gia sức khỏe Cassann Blake của phòng khám Cleveland cho biết việc mặc hay không mặc nội y không ảnh hưởng đến nguy cơ chảy xệ ngực. Cô bác bỏ quan điểm cho rằng thường xuyên thả rông sẽ dẫn đến sự thay đổi vị trí ngực trong tương lai. Trong ảnh là Abbey Lee Kershaw, người mẫu của Australia.

thoi trang khong noi y anh 8

Minh tinh Sharon Stone cũng ủng hộ phong cách này. Dù đã bước sang tuổi 64, ngôi sao Basic Instinct vẫn không ngại diện trang phục có độ hở cao, lộ vòng một. Hồi tháng trước, Stone bắt nhịp xu hướng không nội y với bộ váy vàng lấp lánh.

Hailey Bieber bị kiện

Dòng sản phẩm chăm sóc da Rhode của Hailey Bieber vừa được ra mắt đã dính vào kiện tụng ăn cắp tên thương hiệu.

Siêu mẫu áo tắm Toni Garrn kết hôn

Siêu mẫu Victoria's Secret tổ chức lễ cưới thứ hai với tài tử Alex Pettyfer. Năm 2020, vì dịch Covid-19, họ chỉ tiến hành nghi thức cưới xin trong một buổi lễ nhỏ.

Mỹ nhân đổi đời nhờ một vai diễn

Jeon Jong Seo vượt qua 2.000 ứng viên để được nhận vai chính trong "Burning" ngay lần đầu casting. Sắp tới, cô trở lại màn ảnh với series "Money Heist" bản Hàn.

Quốc Minh

Ảnh: New York Post

Bạn có thể quan tâm