Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Envy chào hè bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cùng với các bộ sưu tập mới - đẹp - chất bắt kịp xu hướng thời trang hè, Envy mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm nhiều quà tặng.

Bước vào hè, hệ thống thời trang Envy triển khai chương trình khuyến mãi tới 20% toàn bộ sản phẩm trên kệ, đều là các mẫu mã mới, đủ size và chất liệu. Thương hiệu còn bổ sung vào danh sách khuyến mãi nhiều bộ sưu tập độc đáo, đi kèm các chương trình hỗ trợ, tương tác khác.

Tuần lễ ưu đãi bắt đầu từ ngày 15/6 tại 4 chi nhánh offline và hệ thống kinh doanh online. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm do Envy tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong thời gian qua.

thoi trang Envy anh 1

Bộ sưu tập mùa hè mới ra mắt tại Envy.

Với mức giảm 20%, các nàng có thể sở hữu một chiếc áo xinh xắn, thân thiện có giá từ 100.000 đồng, hoặc chiếc đầm cắt khéo, hoa văn ấn tượng hay set đồ mặc nhà, đi biển theo phong cách năng động giá 200.000 đồng.

Tại Envy, các tiêu chí giá cả hợp lý và phục vụ nhu cầu làm đẹp mọi lúc mọi nơi của khách hàng luôn được đề cao. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng phải đảm bảo thiết kế chỉn chu, sắc sảo trong từng đường cắt may và chất liệu, hoa văn tinh tế để khách hàng hài lòng, tự tin. Hiện tại, thương hiệu thời trang này đang chuẩn bị lượng hàng lớn cho chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 3 tuổi.

thoi trang Envy anh 2

Trong chương trình khuyến mãi, mỗi item của Envy có giá chưa đến 200.000 đồng.

Trong 7 ngày diễn ra chương trình, khách hàng chọn hình thức mua hàng trực tuyến hoặc trực tiếp đều được hưởng chính sách như nhau. Tại 4 chi nhánh ở quận 10, Bình Thạnh, Thủ Đức và Gò Vấp, hàng hóa được cập nhật liên tục để đảm bảo phục vụ nhu cầu trải nghiệm, mua sắm của các tín đồ thời trang. Khách hàng mua sắm trực tiếp được tham quan, thử size, nghe tư vấn của nhân viên khi lựa chọn sản phẩm.

Đối với kênh bán hàng trực tuyến, Envy có đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách mua hàng nhanh chóng, hợp lý trong thời gian khuyến mãi. Để mua sắm từ bây giờ, các nàng có thể theo dõi những mẫu mới trên fanpage. Trong một tuần, thương hiệu sẽ liên tục cập nhật sản phẩm mới đi kèm clip hướng dẫn phối đồ.

Khách hàng cũng có thể theo dõi các buổi livestream trên Facebook, chụp lại màn hình những mẫu yêu thích, đợi chương trình khuyến mãi bắt đầu, inbox nghe tư vấn thêm và đặt hàng là hoàn tất khâu mua sắm. Việc xác định đúng size cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mua sắm và hạn chế việc đổi trả.

Để mua hàng tại Envy, độc giả truy cập các kênh sau:

Website: www.envy.com.vn

Facebook: www.facebook.com/shopenvy

Chi nhánh 1: 37 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 133B Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 535 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 4: 218 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline chăm sóc khách hàng: 0907893879.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm