Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trồng răng Implant tiết kiệm cùng người thân, bạn bè

Chương trình “Đại sứ vàng giúp ngàn người ăn ngon” là cơ hội giúp người trung niên tiếp cận phương pháp trồng răng Implant với chi phí tiết kiệm, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống.

Mất răng kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tạo gánh nặng tâm lý cho nhiều người trung niên. Để sống vui khỏe, trồng lại hàm răng mới là điều cần thiết. Nhưng sợ đau và trăn trở về chi phí là rào cản khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn phương pháp trồng răng.

Trồng răng Implant - thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài lâu

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp nhiều người lựa chọn hiện nay, mang đến hàm răng có sức nhai và tính thẩm mỹ gần như những chiếc răng thật, với tuổi thọ lên đến 20 năm hoặc trọn đời nếu được chăm sóc tốt. Phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, chỉ được thực hiện ở những nha khoa chuyên sâu và uy tín.

Bà Hoàng Thị Hiền, thành viên sáng lập nha khoa Dr. Care, chia sẻ: “Chúng tôi chuyên về dịch vụ trồng răng Implant nên đầu tư máy móc chuyên dụng. Đồng thời, nha khoa chỉ tập trung nghiên cứu, điều trị bệnh lý mất răng ở người trung niên nên hiểu tình trạng xương hàm, xoang hàm và những bệnh lý, tâm lý đặc trưng của đối tượng này. Do đó, chúng tôi tự tin mang lại hiệu quả, sự an toàn, hạn chế biến chứng sau điều trị cho khách hàng”.

Cảm nhận rõ những thay đổi mà răng Implant mang lại, nhiều người từng trồng răng Implant tại Dr. Care chia sẻ trải nghiệm hữu ích của bản thân để khích lệ tinh thần người thân, bạn bè cũng mất răng yên tâm lựa chọn phương pháp trồng răng này.

Dr. Care anh 1

Răng Implant mới giúp chú Jimmy Nguyễn tự tin hơn.

Chú Jimmy Nguyễn (54 tuổi, Việt kiều Mỹ) cho biết: “Tôi không tiếc tiền khi chọn trồng răng Implant, chưa kể chọn đúng nha khoa nên tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Sau này, em tôi khi về nước cũng sẽ đến Dr. Care để làm răng”.

Trong khi đó, chú Hồ Viết Đông Sơn (52 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Nhiều người xung quanh nói với tôi về tình trạng ăn nhai khó khăn, muốn trồng răng Implant nhưng sợ đau và mất thời gian. Thế nhưng, tôi thấy quá trình trồng răng Implant khá nhẹ nhàng và nhanh chóng, tôi ăn nhai được gần như hàm răng thật, giao tiếp cũng tự tin hơn. Thấy vậy, mọi người bắt đầu nghĩ khác và muốn làm trồng răng Implant”.

Dr. Care anh 2

Sau khi trồng răng Implant, chú Sơn trở muốn ăn nhiều hơn, giao tiếp rộng hơn.

Cơ hội trồng răng Implant tiết kiệm

Vì đắn đo trong việc lựa chọn nha khoa trồng răng Implant uy tín, nhiều người trung niên thường muốn nhận lời khuyên, giới thiệu từ những người đã trải nghiệm để có quyết định sáng suốt hơn. Ngoài ra, nhiều người cũng trồng răng cùng người thân, bạn bè để giảm căng thẳng và an tâm hơn.

Từ đó, các chương trình dành cho những người giới thiệu nhau đi trồng răng hoặc trồng răng theo nhóm ra đời, tạo nên cộng đồng những người mất răng mong muốn tìm lại chất lượng cuộc sống. Ở đó, các cô chú được kết nối, sẻ chia những trải nghiệm và cảm xúc thật, nhằm tháo gỡ lo lắng không đáng có, đảm bảo được trồng răng Implant ở nha khoa đáng tin cậy.

Trân trọng tinh thần truyền cảm hứng trồng răng, nha khoa Dr. Care thực hiện chương trình “Đại sứ vàng giúp ngàn người ăn ngon”. Người trung niên mất răng có thể tham gia để tự tin tìm lại niềm vui ăn nhai, giảm được chi phí điều trị, dễ dàng tiếp cận phương pháp trồng răng hiện đại nhất.

Dr. Care anh 3

Nha khoa Dr. Care thực hiện chương trình “Đại sứ vàng giúp ngàn người ăn ngon”.

Các ưu đãi từ chương trình được linh động giảm trực tiếp vào mỗi giai đoạn trồng răng, phù hợp với mong muốn của từng người, từ đó giúp người trung niên nhẹ gánh về mặt tài chính, yên tâm tìm lại nụ cười khỏe mạnh. Chưa kể, tham gia chương trình cũng là cơ hội để cô chú giúp người thân, bạn bè của mình tìm được địa chỉ nha khoa đáng tin cậy và gửi trao món quà sức khỏe đến họ, cùng nhau trồng răng Implant với chi phí tiết kiệm, từ đó xây dựng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chương trình “Đại sứ vàng giúp ngàn người ăn ngon” là cơ hội để người mất răng có thể tự tin lựa chọn những dòng trụ Implant chất lượng cao, được ưa chuộng hiện nay như Implant Nobel BioCare (Mỹ), Implant Straumann (Thụy Sĩ) và các hãng mão sứ hàng đầu trên thế giới như Cercon HT(Mỹ), Lava (Mỹ). Sử dụng dòng trụ và mão răng sứ chất lượng, người mất răng sẽ đạt kết quả cao và hoàn thiện trong thời gian ngắn sau khi thực hiện trồng răng.

Với việc triển khai chương trình “Đại sứ vàng giúp ngàn người ăn ngon”, Dr. Care mang đến cơ hội mới, đáp ứng mong mỏi của nhiều cô chú trung niên về một hàm răng Implant chắc khỏe, ăn nhai tốt với mức chi phí hợp lý. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương tại đây.

Nha khoa Dr. Care

Địa chỉ: Park 3-SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT: 0909478910 (Ms. Song Vân - Trưởng phòng trải nghiệm khách hàng)

Website: drcareimplant.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm