Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đường phố của Katie Holmes đẹp nhất năm 2020

Vợ cũ của Tom Cruise được tạp chí Vogue bình chọn là ngôi sao có phong cách thời trang đường phố ấn tượng nhất trong năm 2020.

dien vien Katie Holmes anh 1

Theo tạp chí Vogue, Katie Holmes trở thành người nổi tiếng có street style (thời trang đường phố) đẹp nhất 2020. Cô có sự lột xác, đổi mới về hình ảnh trong năm qua. "Katie Holmes nỗ lực trong việc làm mới mình. Cô ấy hiếm khi ăn mặc luộm thuộm khi xuống phố. Những trang phục của Katie Holmes luôn hợp thời trang nhưng không bao giờ lòe loẹt. Cô ấy biết cách kết hợp trang phục sao cho sang trọng và đẳng cấp", Vogue đánh giá. Ảnh: Getty Images.

dien vien Katie Holmes anh 4

Katie Holmes khoác tay bạn trai Emilio Vitolo Jr đi dạo trên phố. Cô diện mẫu áo khoác tối màu phối cùng quần jeans và giày Gucci. Nữ diễn viên thay đổi từ khi có bạn trai mới. Cô thoải mái bày tỏ tình cảm với nửa kia ở nơi công cộng. Báo Anh tiết lộ Holmes và Vitolo biết nhau từ tháng 10/2019 thông qua một số người bạn. Quan hệ của họ càng gắn bó khi nữ diễn viên trở lại New York làm việc sau thời gian giãn cách xã hội ở Ohio. Ảnh: Getty Images.

dien vien Katie Holmes anh 9

Trong quá khứ, ngôi sao Batman Begins thường gây thất vọng với lối ăn vận xuề xòa, thậm chí nhiều lần bị chê luộm thuộm, trông già hơn tuổi. Năm 2020, nữ diễn viên có sự thay đổi đáng ghi nhận về phong cách thời trang và ngoại hình. Ảnh: Getty Images.

Katie Holmes nói yêu tình trẻ vào ngày sinh nhật

Từ ngày công khai hẹn hò, Katie Holmes và bạn trai kém tuổi liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm