Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời điểm tốt để mua iPhone xịn

Cuối năm chính là thời điểm tốt để người dùng mua một chiếc iPhone đẳng cấp, bởi đây chính là khoảng thời gian các hãng phân phối khuyến mãi và giảm giá nhiều nhất.

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng iPhone 4/4s vẫn được bán rộng rãi và được nhiều khách hàng Việt tìm mua, bởi độ chắc chắn, bền bỉ và thiết kế nhỏ gọn.

Hai mẫu iPhone 4/4s máy cũ bán chạy nhất hiện nay.
Hai mẫu iPhone 4/4s máy cũ bán chạy nhất hiện nay.

Những ngày gần đây, một số hãng phân phối iPhone như Thế giới Android "phá giá" 2 mặt hàng chủ lực là iPhone 4 và iPhone 4s. Ngoài ra, người dùng còn được đổi máy mới trong vòng 14 ngày nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều này khiến cho sức mua của hai sản phẩm này tăng đột biến và gần như rơi vào tình trạng cháy hàng. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 4 từ mức giá khoảng 4 triệu đồng hiện đã giảm xuống chỉ còn khoảng 2,85 triệu đồng. Trong khi đó iPhone 4s giảm từ giá hơn 5 triệu xuống còn khoảng 3,99 triệu đồng. Đây là một đợt giảm giá lớn, chính vì vậy không quá bất ngờ khi người dùng đổ xô nhau săn lùng những sản phẩm nổi bật một thời này.


iPhone 4

iPhone 4 là chiếc smartphone được đánh giá đã tạo nên một cuộc cách mạng về thiết kế trên các thiết bị di động. Khi ra mắt vào năm 2010, sản phẩm đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông. Đây là smartphone thỏa mãn nhiều yếu tố như độ bền, dễ cầm nắm, thiết kế đẹp và sức mạnh phần cứng vượt trộ với những trang bị kỹ thuật mang đẳng cấp riêng: màn hình Retina, máy ảnh 5 megapixel, hỗ trợ quay video HD, vi xử lý 1 GHz, RAM 512 MB...  Tại thời điểm được lên kệ, iPhone 4 có giá bán lên tới 13 triệu đồng.

Với mức giá chỉ khoảng 2,85 triệu đồng như hiện nay, iPhone 4 đang trở thành đối thủ đáng gờm đối với các smartphone giá rẻ chính hãng khác. Thương hiệu danh giá của iPhone là thước đo phần nào nói lên đẳng cấp của một người chơi smartphone, những smartphone cùng tầm giá khác không thể nào so bì được với sản phẩm về thương hiệu. Điều này phần nào nói lên sức tiêu thụ khủng khiếp của các cửa hàng bán iPhone những ngày gần đây. Một cửa hàng di động thuộc Thế giới Android đã cho biết mỗi ngày cửa hàng này tiêu thụ hơn 20 chiếc iphone 4, và doanh số hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn vào những ngày tới.

iPhone 4s

Tại các cửa hàng lớn, iphone 4s vẫn đang được phân phối với mức giá khá cao. Tuy nhiên với các cửa hàng nhỏ khác thì mức giá sẽ mềm hơn, khi người dùng chỉ phải bỏ ra không quá 4 triệu đồng để sở hữu iPhone 4s bản 16 GB. Thiết kế tương đối giống iPhone 4 nhưng với cấu hình phần cứng cao hơn, đây là chiếc smartphone 3,5 inh cuối cùng của Apple trước khi hãng này kéo rộng màn hình. Chính vì thế, những chiếc smartphone đời sau khó cầm nắm và thao tác bằng một tay. Những khách hàng muốn sử dụng smartphone bằng một tay thuận tiện đã và đang săn lùng iPhone 4s.


Thương hiệu iPhone luôn gây áp lực cho mọi đối thủ khác trong thị trường điện thoại di động. Ngoài chức năng chính là một chiếc điện thoại thông minh, người tiêu dùng Việt luôn xem các sản phẩm của Apple là một vật trang sức và khẳng định đẳng cấp của mình. Chính vì thế khi đặt lên bàn cân so sánh, các sản phẩm của hãng luôn có sức nặng hơn những sản phẩm smartphone khác cùng tầm giá. Khi hay tin iPhone giảm giá, nhiều người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn những sản phẩm này, thay vì mua một chiếc smartphone giá rẻ khác cùng tầm giá. 

Liên hệ cửa hàng Thế giới Android tại đây. 

Điện thoại iPhone 4/4s giá rẻ nhất trên toàn quốc.

iPhone 4S doi cu van hut hang hinh anh

iPhone 4S đời cũ vẫn hút hàng

0

iPhone 4S 16GB đời cũ giá chỉ 3,99 triệu đồng, hay là iPhone 4 8GB giá chỉ 2,85 triệu đồng. Hai mẫu trên iPhone 4/4S vẫn là lựa chọn số một của lượng lớn người tiêu dùng hiện nay.

The gioi Android

Tư liệu: The gioi Android

Bạn có thể quan tâm