Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 4 - 4s đời cũ hút khách Sài Gòn

Với giá thành bình dân - iPhone 4 bản 8 GB giá chỉ 2,85 triệu đồng và iPhone 4 bản 16 GB 3,99 triệu đồng, những chiếc điện thoại đời cũ này vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng giá tốt đang là lựa chọn ưa chuộng của người dùng phổ thông.

Mẫu điện thoại iPhone 4 ra mắt tháng 6/2010 cùng với chiếc iPhone 4s đang là 2 sản phẩm quan trọng của Apple chiếm lĩnh thị trường đang phát triển trên thế giới hiện nay, trong đó có Việt Nam. Với thiết kế mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho người sử dụng, khác biệt hẳn với phiên bản đời trước như iPhone 3G/3Gs, iPhone 4/4s thực sự là sự kết hợp tinh tế và tốt nhất mà hãng mang đến cho người dùng.


Hiện nay iPhone 4/4s đời cũ đang giảm giá mạnh. Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, giá bán của các mẫu iPhone đã qua sử dụng giảm, khiến sức mua của người dùng tăng đột biến chưa từng thấy từ trước tới nay. iPhone 4 trước đây giá khoảng 4,6 triệu đồng thì nay chỉ còn lại chưa tới 3 triệu đồng. Vì thế sản phẩm này đang có sức hút rất lớn với người dùng phổ thông, ai cũng có thể sắm cho mình chiếc iPhone ưng ý nhất.


Anh Vương một người công nhân ở quận Gò Vấp đã sở hữu chiếc iPhone 4 tại Thế Giới Android cho hay: "Chiếc iPhone 5s hay iPhone 6 mới ra mắt là ao ước của mình cũng như nhiều người dùng. Nhưng với mức thu nhập thấp, hầu bao hạn hẹp, chiếc iPhone 4 giá tiền vừa phải vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của mình. Mình cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết".

Nhân dịp Giáng sinh, cửa hàng điện thoại Thế Giới Android tung chương trình giảm giá đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng dòng điện thoại iPhone đời cũ của Apple. Chiếc iPhone 4 8 GB giá cực kì hấp dẫn chỉ 2,85 triệu đồng và 3,99 triệu đồng cho iPhone 4s 16 GB. Đặc biệt khi mua hàng tại Thế Giới Android, khách hàng còn được ưu đãi tặng kèm miếng dán màn hình và phụ kiện sạc tai nghe kèm theo máy, đồng thời an tâm với chế độ bảo hành 3 tháng, đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào.

Địa chỉ cửa hàng Thế Giới Android

ĐC: 492 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM

ĐT: (08) 6279 8662 - 0969 20 30 89 – 0933 694 694

Chi tiết xem tại: http://TheGioiAndroid.com.vn.

The Gioi Android

Tư liệu: Thế Giới Android

Bạn có thể quan tâm