Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 4S đời cũ vẫn hút hàng

iPhone 4S 16GB đời cũ giá chỉ 3,99 triệu đồng, hay là iPhone 4 8GB giá chỉ 2,85 triệu đồng. Hai mẫu trên iPhone 4/4S vẫn là lựa chọn số một của lượng lớn người tiêu dùng hiện nay.

iPhone đời cũ của Apple vẫn khiến người dùng quan tâm nhất.
iPhone đời cũ của Apple vẫn khiến người dùng quan tâm nhất.

Khoảng gần một tháng trở lại đây, giá bán của các mẫu iPhone đã qua sử dụng đời cũ bỗng nhiên giảm mạnh, khiến sức mua của người dùng tăng đột biến. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 4 cũ từ mức giá khoảng 3,9 triệu đồng hiện đã giảm xuống chỉ còn khoảng 2,85 triệu đồng. Trong khi đó iPhone 4S giảm từ 5,2 triệu xuống còn khoảng 3,99 triệu đồng.

Với mức giá chỉ từ 2,85 triệu đồng, iPhone 4 đã qua sử dụng đang trở thành đối thủ đáng gờm đối với các smartphone giá rẻ chính hãng. Anh Quang Thắng - cửa hàng điện thoại Thế Giới Android ở TP.HCM cho biết, sau khi giảm giá, iPhone cũ đang trở thành mặt hàng chủ lực tại cửa hàng của anh và mỗi ngày bán khoảng được gần chục chiếc.

Một bộ phận lớn người dùng đang từ bỏ việc mua các sản phẩm Android giá rẻ để chuyển sang mua iPhone 4 hay iPhone 4S đã qua sử dụng, bởi thiết kế sang trọng ăn đứt các đối thủ, nên việc người dùng chọn iPhone là điều dễ hiểu. “Người dùng chọn mua smartphone giá rẻ chủ yếu phục vụ các chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, đọc báo, nghe nhạc nên hiệu năng không phải vấn đề quá lớn đối với họ. Một sản phẩm gán mác táo khuyết rõ ràng sẽ có sức nặng hơn đối với họ khi đưa ra quyết định mua sắm”.

Sức mua của các dòng iPhone đã qua sử dụng vẫn sẽ tiếp tục tăng lên bởi dịp cuối năm đang đến gần. Với mức giá bán thấp phù hợp cho tất cả người dùng lao động phổ thông hay sinh viên, có lẽ chừng đó là quá dư thừa để người dùng sẵn sàng chi một số tiền nho nhỏ ra để sở hữu ngay lập tức.

Khi mua chiếc iPhone 4 8 GB giá hấp dẫn chỉ 2,85 triệu đồng và 3,99 triệu đồng cho iPhone 4S 16 GB. Đặc biệt khi mua khách hàng khi mua hàng tại Thế Giới Android còn được ưu đãi tặng kèm miếng dán màn hình và phụ kiện full box cable sạc tai nghe kèm theo máy. Với chế độ bảo hành 3 tháng, bao test đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào.

Điện thoại iPhone 4/4S giá rẻ nhất trên toàn quốc.

The Gioi Android

Tư liệu: Thế Giới Android

Bạn có thể quan tâm