Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa thích tranh tài với bốn trò chơi tại 'thành phố kẹo'

Cùng với trò chơi mới nhất Candy Balance mở cửa vào ngày 18/8, thành phố kẹo “Dynamite City” đã ra mắt đủ 4 trò chơi vui nhộn, thú vị để người chơi thỏa thích tranh tài.

“Thành phố kẹo” đang trở thành một địa chỉ ưa thích của cư dân mạng giữa những giờ làm việc, học tập căng thẳng. 4 trò chơi, tựa như 4 cánh cửa mở vào thế giới tuổi thơ hoài niệm của mỗi người. Cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, gợi đến những game đình đám một thời. Giao diện nhiều màu sắc nhưng không hề “chói lóa” mà thân thiện và dễ chịu. Cùng với tính cạnh tranh và thử thách, khiến “thành phố kẹo” đang chào đón ngày càng nhiều cư dân hơn.

“Thành phố kẹo” ngày càng nhiều cư dân hơn.

Dễ chơi, nhưng để đạt được số điểm cao của mỗi trò đều đòi hỏi các cư dân kỹ năng, sự khéo léo và tính kiên trì.

Như 2048, trò chơi nối hình gắn liền với dòng kẹo Dynamite BigBang, là sự tính toán và óc phán đoán của các cư dân. Người chơi phải suy nghĩ làm sao để dồn các ô cao điểm vào một góc thật nhanh. Trò Candy Shooter, đại diện cho dòng kẹo Dynamite Energy, đòi hỏi kỹ năng “nhắm” thật chuẩn và sử dụng các viên kẹo “nổ” thật hợp lý. Ở trò Candy Connected, tương ứng với dòng kẹo Dynamite Lush, các cư dân có dịp thể hiện tài quan sát tuyệt vời của mình.

Trò chơi mới nhất Candy Balance, không hề “mềm” như dòng kẹo Dynamite Chews, có lẽ là trò cần đến sự kiên nhẫn nhất. Các cư dân phải tìm cách giữ thăng bằng và chồng các viên kẹo chạm đến thanh mức độ cao quy định. Mỗi khi chiến thắng một vòng chơi, thanh mức lại nâng cao hơn và độ khó tăng tiến. Các cư dân phải hết sức chú ý, nhất là các viên kẹo tròn, nếu không muốn công trình “sụp đổ” trong nháy mắt.

Thanh mức càng cao, trò chơi càng khó.

Những giải thưởng hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, phần quà từ Dynamite… vẫn sẽ được trao cho cư dân có số điểm trò Candy Balance cao nhất trong tuần. Nhưng kể từ tuần kế tiếp, 4 trò chơi sẽ mở cửa đồng loạt để các cư dân thỏa thích tích điểm, chạy đua cho giải thưởng lớn chung cuộc vào cuối chương trình.

Truy cập Facebook Page tại đây và cùng mời thêm bạn bè cùng vào “thành phố kẹo”, trở thành cư dân và chinh phục những trò chơi đầy thử thách. 

Dynamite là nhãn hiệu kẹo yêu thích của trẻ em Việt với điểm nổi bật có nhân ở bên trong. Với nhiều mùi vị thơm ngon: bạc hà nhân chocolate, kẹo nhân trái cây… phong phú lựa chọn ở cả hai dạng kẹo cứng và kẹo mềm, mang đến cảm giác “bùng nổ năng lượng” đầy sảng khoái, vui tươi, để khám phá bao điều thú vị của cuộc sống tươi đẹp.

Tư liệu: Dynamite Việt Nam

Bạn có thể quan tâm