Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân 'thành phố kẹo' chào đón trò chơi mới

Sau khi thỏa thích tranh tài ở hai trò chơi 2048 và Candy Shooter, các cư dân thành phố kẹo "Dynamite City" lại được “trở về tuổi thơ” với trò chơi thứ ba hấp dẫn Candy Connected.

Quả thật, Dynamite City đã đưa người chơi trở lại với những ký ức tuyệt đẹp ở hai trò chơi đầu tiên. Cả 2048 và Candy Shooter đều gợi đến những trò chơi từng gắn bó với nhiều thế hệ người dùng máy tính. 2048 là một chút thử thách về tính toán trong trò xếp hình quen thuộc, còn Candy Shooter với lối chơi bắn trứng đầy tính thư giãn và gây nghiện, đều khiến các cư dân thích thú.

“Thành phố kẹo” đưa người chơi trở lại tuổi thơ đẹp đẽ.

Cả hai trò chơi không khó để làm quen, với cách chơi đơn giản, giao diện đầy màu sắc, gắn liền với hình ảnh những viên kẹo Dynamite ngọt ngào, hấp dẫn người chơi từ phút đầu tiên. Sự cạnh tranh với các người chơi khác, để giành lấy giải thưởng, càng khiến cho những giờ phút sống trong “thành phố kẹo” thật thú vị và vui tươi.

Trò chơi thứ ba, Candy Connected, lại mở ra cánh cửa hoài niệm đẹp đẽ, trò chơi hấp dẫn này sẽ được mở cửa vào ngày 11/8. Chắc chắn nhiều cư dân vẫn chưa quên được trò nối hình Pikachu đình đám, từng khiến người chơi “điên đầu” nhưng không thể rời mắt khỏi màn hình hàng giờ liền. Những chú Pokemon dễ thương sẽ được thay thế bằng những viên kẹo thơm ngon, nhưng tính thử thách hoàn toàn không đổi. Các cư dân sẽ phải căng mắt để tìm những viên kẹo giống nhau và nối lại, nhưng không được quá 3 lần gấp khúc hay dính chướng ngại vật.

Giao diện thân thiện, đầy màu sắc ngọt ngào của Candy Connected.

Như thường lệ, những cư dân đạt được số điểm cao nhất trong ngày, trong tuần, sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn là các thẻ cào điện thoại, quà tặng giá trị từ Dynamite, và giải thưởng lớn chung cuộc giành cho cư dân tích cực nhất. Chỉ có một điều các cư dân cần chú ý, ở 4 tuần đầu tiên, điểm số chỉ được tính cho game mới ra mắt trong tuần. Các cư dân phải chờ đến tuần thứ 5 và thứ 6 mới được chơi lại các game cũ để tích điểm cho giải thưởng cuối cùng nhé.

Candy Connected hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều niềm vui, và sẽ còn vui hơn nữa nếu các cư dân mời thêm bạn bè vào fanpage, cùng tham quan "thành phố kẹo" vui nhộn và giành lấy giải thưởng. 

Dynamite là nhãn hiệu kẹo yêu thích của trẻ em Việt với điểm nổi bật có nhân ở bên trong. Với nhiều mùi vị thơm ngon: bạc hà nhân chocolate, kẹo nhân trái cây… phong phú lựa chọn ở cả hai dạng kẹo cứng và kẹo mềm, mang đến cảm giác “bùng nổ năng lượng” đầy sảng khoái, vui tươi, để khám phá bao điều thú vị của cuộc sống tươi đẹp.

Tư liệu: Dynamite

Bạn có thể quan tâm