Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà hấp dẫn ở 'Thành phố kẹo'

Một thành phố được làm bằng kẹo ngọt, nơi chốn ước mơ của biết bao trẻ em, sẽ được hiện thực hóa trong chuỗi sự kiện “Dynamite City” từ ngày 28/7 đến 7/9.

Tham gia chương trình, trẻ sẽ có cơ hội chơi game thỏa thích và nhận quà tặng hấp dẫn.

Cánh cửa thành phố sẽ luôn rộng mở đón chào các bé, hay những bạn vẫn luôn mong mỏi bước chân vào thế giới tuổi thơ tại Facebook page. Chỉ cần có một tài khoản Facebook, bạn đã chính thức trở thành cư dân của “thành phố kẹo” và có thể tranh tài trong sự kiện “Big Game” vui nhộn.

Lần lượt trong bốn tuần, “Dynamite City” sẽ ra mắt bốn trò chơi khác nhau để các bạn, các bé vui chơi thỏa thích. Không chỉ là những trò chơi dễ thương, mang tính giải trí cao, các cư dân còn có thể cạnh tranh với nhau để giành lấy những giải thưởng giá trị: phần quà từ Dynamite, thẻ điện thoại mỗi ngày, và đặc biệt là giải thưởng lớn cuối chương trình dành cho các cư dân tích cực nhất.

Chỉ có một điều nhỏ các cư dân cần lưu ý; từ tuần 1 đến tuần 4, điểm số chỉ được tính khi tranh tài ở game mới nhất được giới thiệu trong tuần. Nếu chơi lại game của tuần cũ, cư dân sẽ không được tính điểm. Nhưng từ tuần 5 trở đi, các cư dân có thể chơi hết cả 4 game để thu thập điểm cho giải thưởng tuần và cả giải chung cuộc. Khi ấy, càng chơi nhiều game, cơ hội chiến thắng lại càng lớn.

Trò chơi đầu tiên dành cho cư dân “thành phố kẹo”.

Ở tuần đầu tiên sẽ là trò chơi “2048 Candy Version”. Lối chơi cực kỳ đơn giản: các cư dân chỉ việc di chuyển các ô hình bằng phím mỗi tên, và thực hiện “nâng cấp” các hình giống nhau lên cấp cao hơn. Nhưng để có được điểm cao, cư dân sẽ cần đến sự khéo léo và tính toán, “phẩm chất” của game thủ thực thụ đấy.

Giao diện thân thiện với hình ảnh kẹo ngọt.

“Thành phố kẹo” hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn và đầy sôi động. Nhanh chóng ghi danh trở thành cư dân thành phố tại đây và cùng ghé thăm thành phố mơ ước tuổi thơ và giành lấy những giải thưởng hấp dẫn.

Dynamite là nhãn hiệu kẹo yêu thích của trẻ em Việt với điểm nổi bật có nhân ở bên trong. Với nhiều mùi vị thơm ngon: bạc hà nhân sôcôla, kẹo nhân trái cây… phong phú lựa chọn ở cả hai dạng kẹo cứng và kẹo mềm, mang đến cảm giác “bùng nổ năng lượng” đầy sảng khoái, vui tươi, để khám phá bao điều thú vị của cuộc sống tươi đẹp.

Tư liệu: Dynamite

Bạn có thể quan tâm