Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ tắm sông tử nạn vì cá sấu tấn công

Một thiếu nữ 17 tuổi ở Indonesia đã tử nạn sau khi bị cá sấu kéo xuống sông trong lúc đi bơi giải nhiệt cùng bạn bè.

Danh tính đầy đủ của nạn nhân không được công bố, truyền thông địa phương chỉ tiết lộ cô bé tên là Devi, 17 tuổi. Thảm kịch xảy ra khi Devi đang bơi trên sông Sebamban ở Nam Kalimantan, Indonesia hôm 10/5, giữa lúc thời tiết nóng bức, nhiệt độ lên tới 34 độ C.

Trong khi nhóm các bé gái gồm 4 người, trong đó có Devi, đang vui đùa trên sông, một con cá sấu đã vồ lấy Devi và ngoạm vào tay nạn nhân.

Nhóm bạn sợ hãi hét lên kinh hoàng và điên cuồng tìm cách giúp đỡ nhưng con quái vật đã kéo Devi xuống dưới mặt nước. Họ chạy lên bờ sông và kêu cứu.

ca sau can nguoi anh 1

Không ít các vụ cá sấu tấn công người xảy ra ở Indonesia. Ảnh: Getty Images.

Hàng trăm người dân trong làng đã tập trung dọc bờ sông để tìm kiếm Devi, nhưng đáng buồn là thi thể nạn nhân đã được tìm thấy 5 giờ sau đó ở cách vị trí vụ tấn công xảy ra khoảng 100 m.

Thi thể cô bé được phát hiện nổi lên trên mặt nước đục ngầu sau khi con cá sấu thả cô đi.

Cảnh sát trưởng địa phương, ông Adjutant Apri cho biết nạn nhân được tìm thấy với các vết thương trên tay và có vẻ cô bé đã vật lộn với con cá sấu.

“Jumia, một nhân chứng, đã báo với chúng tôi về vụ cá sấu tấn công. Con cá sấu kéo nạn nhân xuống sông và cắn vào tay cô bé”.

Khi được tìm thấy, nạn nhân gấp rút được đưa tới cơ sở y tế gần nhất nhưng đáng tiếc là cô bé đã qua đời.

“Các bác sĩ nói rằng mạch máu của nạn nhân đã bị vỡ vì ở dưới nước quá lâu”, sĩ quan cảnh sát trưởng cho biết thêm.

Người dân địa phương đang truy tìm con cá sấu “gây án” và cảnh báo các gia đình trong khu vực không đi câu cá hay bơi lội trên sông phòng trường hợp con cá sấu có thể tấn công lần nữa.

Cá sấu lang thang trên phố sau lệnh phong tỏa tại Mỹ Sau lệnh phong tỏa tại Mỹ, nhiều đường phố vắng vẻ không bóng người chỉ còn một số động vật hoang dã đi lang thang.

Phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu dài 4 m

Một con cá sấu dài 4 m đã bị giết ở Indonesia. Khi mổ bụng con cá sấu nước mặn này, người ta phát hiện các phần của một thi thể người.

Người phụ nữ thiệt mạng vì cá sấu khi tới nhà khách làm móng

Người phụ nữ đã cố chạm tay vào con cá sấu và bị nó tấn công dẫn đến chết đuối, khi đến làm móng tại nhà cho một khách hàng, theo giới chức địa phương ở bang Nam Carolina.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm