Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ thiệt mạng vì cá sấu khi tới nhà khách làm móng

Người phụ nữ đã cố chạm tay vào con cá sấu và bị nó tấn công dẫn đến chết đuối, khi đến làm móng tại nhà cho một khách hàng, theo giới chức địa phương ở bang Nam Carolina.

Bà Cynthia Covert, 58 tuổi, đã chết vì đuối nước trước khi cảnh sát và lính cứu hỏa hạt Charleston có thể đến và bắn chết con cá sấu, cũng như dùng sào để đưa bà ra khỏi ao, AP dẫn báo cáo của của cảnh sát hôm 7/5 cho hay.

Theo báo cáo, bà Covert đã đến đảo Kiawah, một cộng đồng bị kiểm soát ở phía đông nam Charleston, để làm móng cho bà Barbara Howell hôm 1/5.

Bà Howell nói rằng bà Covert vốn thường làm việc tại tiệm của mình, nhưng hôm đó tỏ ra rất thoải mái và hào hứng khi phục vụ khách tận nhà, còn kể về việc bạn trai bà từ Tennessee ghé thăm, và mang theo một ly rượu.

phu nu my bi ca sau tan cong anh 1

Người phụ nữ bị cá sấu tấn công khi cố chụp ảnh con vật. Ảnh minh họa: Post & Courier.

Bà Covert đã nhìn thấy con cá sấu trong hồ sau nhà và khi xong việc, bà đi ra hồ để chụp ảnh con cá sấu.

Bà Howell và chồng khi đó đã la hét kêu bà Covert tránh xa con vật vì họ đã chứng kiến cảnh nó tóm một con nai vài ngày trước đó, theo báo cáo của cảnh sát.

Bà Covert đáp "tôi trông không giống một con nai" và chạm vào con cá sấu và con vật tấn công người phụ nữ.

Người chồng và một người hàng xóm nắm lấy một sợi dây và ném nó cho bà Covert khi bà nổi lên và đứng trong ao nước đến ngang hông. Bà nắm lấy sợi dây và nói "tôi đoán tôi sẽ không làm điều này một lần nữa", nhưng bất ngờ bị con cá sấu dìm xuống.

Cảnh sát và lính cứu hỏa đã tìm kiếm bà Covert trong 10 phút trước khi cơ thể bà nổi lên mặt nước. Con cá sấu lập tức dìm bà xuống trở lại. Khi con vật nổi lên một lần nữa, một cảnh sát đã bắn vào đầu con vật bằng khẩu súng lục 9 mm.

Chân của bà Covert bị thương nghiêm trọng, nhưng khám nghiệm tử thi xác định bà tử vong do đuối nước.

Bà Covert là người thứ ba bị cá sấu giết chết ở bang Nam Carolina trong bốn năm qua. Một bà cụ 90 tuổi bị tấn công khi đi ra bộ bên ngoài một viện dưỡng lão ở Charleston năm 2016, trong khi một phụ nữ 45 tuổi khác bị tấn công khi đang dắt chó đi dạo trên đảo Hilton Head vào tháng 8/2018.

Trước những cuộc tấn công đó, Nam Carolina chưa từng ghi nhận người nào bị cá sấu giết chết.

Cá sấu lang thang trên phố sau lệnh phong tỏa tại Mỹ Sau lệnh phong tỏa tại Mỹ, nhiều đường phố vắng vẻ không bóng người chỉ còn một số động vật hoang dã đi lang thang.

Phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu dài 4 m

Một con cá sấu dài 4 m đã bị giết ở Indonesia. Khi mổ bụng con cá sấu nước mặn này, người ta phát hiện các phần của một thi thể người.

Không ai tình nguyện cứu cá sấu Indonesia bị kẹt cổ trong lốp xe

Nhà chức trách ở thành phố Palu, bang Central Sulawesi, Indonesia đã phải hủy bỏ cuộc tìm kiếm vì không có ai đủ dũng cảm đứng ra giải cứu con cá sấu bị kẹt cổ trong lốp xe máy.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm