Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ khỏa thân tại đại bản doanh tuyển Anh

Một thiếu nữ xinh đẹp không mảnh vải che thân ngang nhiên đi lại tại khách sạn Royal Tulip, nơi đóng quân của đội tuyển Anh khiến các nàng WAGs xứ sương mù đứng ngồi không yên.

Kể từ khi đội tuyển Anh đóng quân tại khách sạn 4 sao Royal Tulip, nơi đây trở thành miếng mồi béo của cánh săn ảnh. Tuy nhiên, thay vì săn được những hình ảnh độc của các tuyển thủ xứ sương mù thì paparazzi lại vừa chộp được hình ảnh khác còn nóng hơn nhiều.

Một thiếu nữ xinh đẹp, áng chừng trên dưới 20 tuổi, vô tư cởi bỏ xiêm y, đi lại trên hành lang khách sạn. Nơi cô gái đứng chỉ cách dãy phòng của các tuyển thủ Anh vài bước chân nên chắc hẳn thầy trò HLV Roy Hodgson vừa được no mắt vì gái đẹp.

Thiếu nữ khỏa thân ngang nhiên đi lại tại khách sạn của đội tuyển Anh. Ảnh: Daily News.

"Cô ấy không hề ngượng ngùng. Cô ấy thừa biết những hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ lọt vào mắt cánh mày râu khách sạn. Cứ như thể cô gái ấy đang cố tình khỏa thân để thu hút sự chú ý", một nhân chứng gần đó kể lại.

Hình ảnh nhạy cảm sau khi được đăng tải đã khiến các nàng WAGs xứ sương mù đứng ngồi không yên. Trong khi các chân dài nước Anh bị HLV Roy Hodgson cấm vận không cho tới Brazil, lo sợ "nửa kia" bị quyến rũ bởi những cô gái như trên là hoàn toàn có cơ sở.

Thậm chí, còn có nghi ngờ rằng, chính các tuyển thủ Anh đã dẫn cô gái nóng bỏng và táo bạo kia tới khách sạn để "ăn vụng".   

Coleen quyết xách va ly sang Brazil để kèm chồng. Ảnh: Daily Mail

Chẳng vì thế mà bà xã Wayne Rooney vừa bất chấp lệnh cấm, xách hành lý bay ngay sang Brazil để trông nom chồng.

Gia đình nhà Rooney đổ bộ xuống Brazil

Dù tới muộn không kịp dự trận ra quân nhưng vợ con Wayne Rooney vẫn mang theo cả núi hành lý để tới Brazil cổ vũ ngôi sao tuyển Anh.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm