Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mario Balotelli lại 'tự sướng' với album tuyển Italy

"Ngựa chứng" thay toàn bộ ảnh giới thiệu các cầu thủ trong album đội tuyển Italy bằng ảnh của một mình anh như một cách ăn mừng độc và dị đặc chất Balotelli.

"Siêu quậy" Balotelli mới lập công lớn sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Italy trước đối thủ mạnh là Anh. Và dĩ nhiên, cầu thủ đầy cá tính và dị hợm này sẽ nghĩ ra cách ăn mừng bàn thắng chẳng giống ai.

Anh 1-2 Italy: Super Mario hạ gục sư tử trẻ

Sau khi để Italy vượt lên bằng cú sút xa của Marchisio, ĐT Anh có bàn gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, cú đánh đầu cận thành của Balotelli ở phút 50 giúp Azzurri thắng 2-1.

 

Balotelli hôn gió người hâm mộ sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Italy trước đội Anh. Ảnh: Daily Mail.

Tiền đạo ngôi sao của AC Milan khiến fan bất ngờ khi nghĩ ra trò mới để mừng chiến thắng. Balotelli thay toàn bộ ảnh giới thiệu các cầu thủ trong album của đội tuyển Italy bằng ảnh của mình. Cùng với đó là câu nói cửa miệng quen thuộc: "Why always me?".

Balotelli thay toàn bộ ảnh các cầu thủ trong album tuyển Italy bằng ảnh mình. Ảnh: Twitter.

Đây là một cách mà ngôi sao Italy "tự sướng" trước thành tích mở màn của mình. Hành động này cũng ngầm ám chỉ rằng, chỉ duy nhất anh mới là ngôi sao tuyển Italy và đội bóng chỉ cần có mình ảnh là đủ, các cầu thủ khác đều vô dụng.

Dù vậy, cũng chẳng cầu thủ nào bức xúc hay trách cứ gì hành động trẻ con của Balotelli. Bởi họ đã quá quen với sự sốc nổi, ngông cuồng và cái tôi ngôi sao quá lớn trong con người anh.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm