Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình nhà Rooney đổ bộ xuống Brazil

Dù tới muộn không kịp dự trận ra quân nhưng vợ con Wayne Rooney vẫn mang theo cả núi hành lý để tới Brazil cổ vũ ngôi sao tuyển Anh.

Dù World Cup đã khởi tranh được 5 ngày và đội tuyển Anh cũng đã đấu trận ra quân nhưng hôm nay, bà xã của Wayne Rooney mới thu xếp được thời gian để tới Brazil cổ vũ chồng. Siêu WAGs nước Anh mang theo hai quý tử là Kai và Klay cùng người thân tới xứ sở Samba.
Coleen - bà xã của ngôi sao Rooney cười tươi rói tại sân bay Manchester trước khi chuẩn bị chuyến hành trình dài tới Brazil.
Dù đội tuyển Anh thua 1-2 trước kình địch Italy nhưng dường như Coleen vẫn hết sức lạc quan tin rằng đội nhà sẽ tiếp tục tiến sâu vào vòng trong. Cô mang theo cả núi hành lý với ít nhất 15 chiếc va ly nặng trịch tới Brazil.
Coleen diện trang phục khá đơn giản với quần jean, áo blazer, xăng đan đế bệt tới sân bay.
Đại gia đình nhà Rooney chuẩn bị đổ bộ tới Brazil dự World Cup.
Bé Kai - quý tử đầu lòng của Rooney diện áo đấu mang số 10 của bố. Cậu nhóc giữ khư khư chiếc iPad như một món đồ chơi yêu thích. Trước khi sang Brazil, Kai được bố đưa tới Bồ Đào Nha để tham gia tập huấn cùng.
Trong khi đó, cậu em út dễ thương Klay lại khá háo hức trước chuyến đi dài.
Vợ con Wayne Rooney đăng hình lên Twitter trước khi máy bay khởi hành.

Sau màn thua 1-2 trước Italy, Rooney hứa hẹn sẽ cùng đội tuyển Anh bùng nổ và đánh bại Uruguay trong trận chiến tiếp theo. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm