Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney ôm hôn quý tử trên sân tập

Ngôi sao tuyển Anh Wayne Rooney vui sướng ôm hôn và thể hiện tình cảm với cậu con trai cả Kai trước khi ra sân tập luyện.

Bé Kai, 5 tuổi, là con trai đầu lòng của siêu sao người Anh Wayne Rooney và Coleen. Trong đợt tập huấn trước thềm World Cup 2014, Rooney mang theo cả quý tử Kai tới Bồ Đào Nha. Cậu bé thường xuyên theo cha ra sân tập và là nguồn động lực lớn giúp cho "gã Shrek" hăng say luyện tập.
Khác với vẻ mặt nghiêm túc và cau có trên sân cỏ, Rooney vô cùng vui vẻ và cưng chiều cậu con trai lớn.
Rooney hạnh phúc bế bổng Kai lên cao còn cậu nhóc thì cười nấc lên vì sung sướng. "Giỏ nhà ai, quai nhà nấy", càng lớn, bé Kai càng giống Rooney. Tuy nhiên, nhan sắc của Rooney con có phần nhỉnh hơn hẳn bố. Dưới Kai còn 1 cậu e trai nữa là Klay mới được hơn 1 tuổi. Kai và Klay được Rooney cưng chiều hết mực và coi như những "cục vàng" vô giá của mình.
Rooney không quên hôn con trai trước khi ra sân. Đây là một hình ảnh đẹp và đáng nhớ về tình phụ tử của ngôi sao người Anh.
Hình ảnh Rooney luyện tập và biểu diễn hết sức đẹp mắt với trái bóng. Hiện tại, anh vừa bình phục sau chấn thương, có thể chưa đạt được 100% thể lực. Tuy vậy, anh vẫn đang miệt mài cùng 2 chuyên gia thế lực luyện tập để sớm lấy lại phong độ tốt nhất trước khi World Cup khởi tranh.
Phút nghỉ ngơi, thư giãn của Rooney cùng đồng đội.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm