Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ bị nước cuốn trôi khi đi sinh nhật bạn

Thiếu nữ 17 tuổi cùng bạn cố vượt qua dòng nước xiết để đi sinh nhật nhưng không may bị cuốn trôi. Người bạn đi cùng may mắn thoát chết.

Tối 25/9, lực lượng cứu hộ thuộc Sở PCCC Đắk Lắk cho biết đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ chiều cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Bảo Quyên (17 tuổi, ngụ thôn 2, xã Bình Thuận).

Một nhân chứng cho biết, khoảng 18h cùng ngày, Quyên cùng một cô gái chạy xe máy băng ngang đường vào lô cao su (thuộc xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) để dự sinh nhật bạn.

Thieu nu bi nuoc cuon troi anh 1
Người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: M. Q.

Cùng lúc này, nước từ đầu nguồn chảy về rất mạnh, nhưng 2 cô gái vẫn cố vượt qua nên bị nước cuốn trôi. Người bạn của Quyên may mắn bơi được vào bờ sống sót còn nạn nhân bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận được được thông tin, lực lượng chức năng điều động 2 xe cứu hộ cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân.

Sau 2 giờ, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân cùng xe máy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 300 m. 

"Trước khi xảy ra sự việc, tại khu vực thị xã Buôn Hồ có mưa lớn làm nước từ các con suối chảy xiết nên dẫn đến việc đau lòng trên", một người dân thông tin.

'Tôi chỉ kịp đưa vợ con lên mô đất cao khi lũ quét'

Nghe tiếng nước tuôn từ trong khe ra, anh Khun vội đưa vợ và hai con lên mô đất cao hơn ở gần đó để lánh nạn. Chỉ trong chốc lát, ngôi nhà gỗ ba gian bị lũ ùa về san phẳng.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm