Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu Công Phượng, Xuân Trường, HAGL thua CLB Brazil tại BTV Cup

Với lực lượng không phải mạnh nhất do nhiều cầu thủ bận thi đấu cho U23 Việt Nam, CLB HAGL đã thua 1-2 trước Vasco da Gama B chiều 29/1, trong khuôn khổ BTV Cup lần thứ 18.

HAGL thua Vasco da Gama B anh 1
Tối 29/1, CLB HAGL có trận đấu thứ 2 tại Cúp bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương (BTV) Cup 2018. Sau trận thắng Quảng Nam 2-1 ở lượt trận ra quân, đội bóng của bầu Đức rất quyết tâm tìm chiến thắng thứ 2 để rộng cửa vào chung kết.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 2
Trận này, GĐKT Chung Hae-seong tiếp tục thử nghiệm nhiều ngoại binh gồm Kim Jin-seo, Louis Christian và Rimario. Ông muốn tìm 2 cầu thủ ngoại chất lượng, thi đấu ở vị trí trung vệ và tiền đạo nhằm giúp đội nhà đạt thành tích cao tại V.League 2018.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 3
Không có những cầu thủ tốt nhất do vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam, HAGL sử dụng nhiều nhân tố vốn sắm vai dự bị mùa trước như Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu... Cầu thủ chạy cánh trái Nguyễn Hữu Anh Tài cũng được tin dùng sau một năm cho mượn để thi đấu tại giải hạng 3 Hàn Quốc.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 4
Ngay phút thứ 5, lưới của HAGL đã rung lên sau một pha phối hợp ăn ý của Vasco da Gama B. Đội bóng Brazil không mang sang lực lượng mạnh nhất dự BTV Cup năm nay nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm. Ở trận ra quân, họ thắng Sinh viên Hàn Quốc 1-0.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 5
Sau bàn thua, HAGL nỗ lực dâng cao đội hình tấn công. Họ tạo được sức ép khá tốt về phía đội bóng Brazil. HLV Chung Hae-seong không đặt thành tích tại BTV Cup nhưng yêu cầu các cầu thủ thể hiện hết khả năng để chọn ra những nhân tố tốt nhất, chuẩn bị cho V.League 2018.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 6
Sức ép tốt của HAGL giúp họ có được bàn gỡ 1-1 ở phút 27. Đội trưởng Lê Văn Sơn thực hiện thành công cú đá penalty sau khi tiền đạo Đinh Thanh Bình bị phạm lỗi trong vòng cấm.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 7
Tuy nhiên, thế trận cân bằng không được duy trì lâu. Vasco da Gama B tiếp tục vươn lên dẫn trước ở phút 39. Thủ môn Phạm Văn Tiến đã có một ngày làm việc vất vả trước các tiền đạo to, khỏe và không kém phần kỹ thuật của đối thủ.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 8
Cũng như trận thắng Quảng Nam 2-1, tiền vệ Tuấn Anh được vào sân từ hiệp 2. Anh tiếp nhận băng đội trưởng từ tay Lê Văn Sơn với hy vọng tạo ra thế trận khởi sắc cho đội nhà.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 9
Tuấn Anh chưa có được thể lực tốt nhất nên ban huấn luyện HAGL sử dụng anh chừng mực. Đội bóng phố núi tạo ra một số cơ hội trong hiệp 2 nhưng không ghi được bàn thắng nào, đành chấp nhận thua 1-2. Lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc vào chiều 31/1.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 10
Ở trận đấu cùng ngày, ĐKVĐ V.League Quảng Nam tiếp đón Sinh viên Hàn Quốc. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc vốn có 1 trận thắng, 1 trận thua trước đó. Còn đối thủ toàn thua 2 trận. Hai đội đều rất cố gắng tấn công nhưng số cơ hội tạo ra không nhiều.
HAGL thua Vasco da Gama B anh 11
Quả bóng vàng Việt Nam Đinh Thanh Trung chỉ được tung vào sân trong 15 phút cuối trận. Anh có một số pha đi bóng lắt léo, chuyền bóng thuận lợi cho đồng đội. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng thành công. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0.

Xuân Trường về nước thi đấu cho HAGL ở V.League 2018

Lãnh đạo CLB HAGL xác nhận đội trưởng U23 Việt Nam sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà trở lại khoác áo đội nhà, hướng đến thành tích cao tại V.League 2018.


Vương Anh - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm