Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nhà Kaka theo chân bố xuống sân cỏ

Cựu tiền vệ điển trai của Milan đưa cả 2 thiên thần nhỏ là Luca và Isabella xuống sân mừng chiến thắng trước Victoria tại giải vô địch Brazil.

Sau chiến thắng 3-1 của Sao Paulo trước Victoria tại giải vô địch Brazil, cựu tiền vệ Milan hãnh diện đưa cả 2 con xuống sân mừng chiến thắng. Trong khi anh lớn Luca (6 tuổi) khá thoải mái và tự tin thì cô em Isabella (3 tuổi) lại tỏ ra sợ sệt và rụt rè khi xuất hiện trước đám đông người hâm mộ.
Cô công chúa nhỏ Isabella ngơ ngác, sợ hãi ôm chặt lấy bố. Sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, Isabella càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.
Ngôi sao người Brazil Kaka vẫy tay chào người hâm mộ.
Được nắm tay các con bước trên sân cỏ là niềm hạnh phúc của cựu ngôi sao Milan.
Kaka hiện đang khoác áo đội bóng Sao Paulo, nơi anh từng khởi nghiệp theo hợp đồng cho mượn 6 tháng từ CLB Orlando City.
Không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Kaka vẫn có một lượng cổ động viên hùng hậu và trung thành.
Dù bước sang tuổi 32 nhưng ông bố 2 con ngày càng nam tính và điển trai. Anh từng là người đàn ông trong mộng của hàng triệu fan nữ khắp hành tinh.

Kaka chính thức ra mắt CLB Orlando City

Hôm qua, tiền vệ Kaka đã có mặt trụ sở của CLB Orlando City. Sau khi ký vào bản hợp đồng dài hạn, cựu tiền vệ Milan đã ra mắt người hâm mộ đội bóng thuộc giải MLS.

Linh Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm