Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thích Tiểu Long làm phù rể trong lễ cưới của bạn diễn cũ

Tại lễ cưới lần 2 của Hác Thiệu Văn, Thích Tiểu Long gây chú ý khi xuất hiện với tư cách phù rể.

Hac Thieu Van cuoi anh 1

Ngày 15/5, Sina đưa tin Hác Thiệu Văn tổ chức lễ cưới lần 2. Đám cưới diễn ra ngoài trời, không gian gần gũi với thiên nhiên. Nam diễn viên và dàn phù rể mặc trang phục tông màu trắng, be hoài cổ. Trong khi cô dâu diện váy lụa hai dây cá tính.

Hac Thieu Van cuoi anh 4

Vợ chồng Hác Thiệu Văn thực hiện nghi thức truyền thống dâng trà cho cha mẹ hai bên gia đình. Theo Sina, cha mẹ Hác Thiệu Văn rất yêu mến con dâu. Họ không có định kiến với việc Lâm Ninh Thụy từng ly hôn, có con riêng.

Hac Thieu Van cuoi anh 5

Thích Tiểu Long (người cầm khay trà) là một trong những phù rể ở đám cưới của Hác Thiệu Văn. Sự xuất hiện của anh được truyền thông chú ý. Sao võ thuật hỗ trợ người đồng nghiệp thân thiết hoàn thành các nghi thức cưới xin.

Hac Thieu Van cuoi anh 8

Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Họ tổ chức đám cưới lần 1, chỉ mời riêng gia đình, họ hàng vào cuối tháng 1. Vợ nam diễn viên là chuyên viên trang điểm. Họ gặp nhau trên phim trường và hẹn hò hơn 2 năm mới đi đến hôn nhân. Lâm Ninh Thụy từng trải qua một lần đổ vỡ và có con gái.

Hac Thieu Van cuoi anh 9

Trên 163, Hác Thiệu Văn chia sẻ không ngại điều tiếng cưới phụ nữ từng lỡ một lần đò. Anh cho biết sẽ yêu thương và chăm sóc con riêng của vợ như con ruột. Sau khi về chung nhà, Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy cùng livestream bán hàng để kiếm thu nhập.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Á hậu Trần Thục Lan sốc khi biết không phải con ruột của mẹ

Theo Trần Thục Lan, trước khi mẹ qua đời, cô mới biết được bí mật hàng chục năm trong gia đình rằng bản thân không phải con ruột của bà.

Minh tinh Trung Quốc điêu đứng vì bị ghép mặt vào phim khiêu dâm

Nhiều sao nữ Trung Quốc đang bị tội phạm công nghệ deepfake khai thác hình ảnh, danh tính để sản xuất video khiêu dâm. Hành vi này khiến người bị lạm dụng bức xúc.

Lâm Y Thần lên tiếng về tin đánh ghen, ly hôn chồng doanh nhân

Người đại diện khẳng định hôn nhân của Lâm Y Thần vẫn tốt đẹp. Thông tin doanh nhân Lâm Vu Siêu ngoại tình, đánh vợ hay nữ diễn viên bị cha mẹ chồng đối xử tệ bạc là sai sự thật.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm