Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thibaut Courtois nói không với PSG

Trả lời phỏng vấn của tờ Le Parisien, thủ thành người Bỉ đã cam kết gắn bó với CLB Chelsea trước những tin đồn về việc anh có thể sẽ chuyển sang Pháp thi đấu.

“Tôi chưa hề liên lạc với PSG như người ta đang bàn tán”, Courtois khẳng định. Cũng theo lời thủ thành người Bỉ, PSG là một CLB lớn với khả năng và tiềm lực tài chính vững vàng nhưng Chelsea mới là CLB anh muốn cống hiến.

Courtois cam ket gan bo voi Chelsea anh 1
Những kết quả xấu gần đây không làm nản lòng thủ thành trẻ của Chelsea.

“Tôi muốn chơi bóng tại Anh, Paris cũng tuyệt vời nhưng tôi hạnh phúc tại nơi này”, Courtois chia sẻ. Theo Courtois, PSG là một đội bóng mạnh và anh rất hãnh diện khi được đối đầu với họ nhưng việc gia nhập đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử là không thể vì anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea.

Hơn thế nữa, Thibaut Courtois cũng đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn mối quan hệ giữa anh và HLV thủ môn Christophe Lollichon rạn nứt trong thời gian qua.

Courtois nhấn mạnh, việc CLB Chelsea không giành được suất tham dự Champions League mùa sau không hề ảnh hưởng đến tương lai của anh tại Stamford Bridge.

“Thật đau lòng khi không được chơi bóng tại Champions League, điều này đã từng xảy ra với MU và Dortmund và chúng tôi cần trở lại sớm nhất có thể”, Courtois lạc quan. 

Thibaut Courtois, 23 tuổi, được Chelsea mua về từ CLB Genk năm 2011 và chuyển sang CLB Atletico Madrid dưới dạng cho mượn không lâu sau đó. Sau 3 năm chơi bóng tại Tây Ban Nha, Courtois đã trở thành nhân tố quan trọng của Atletico Madrid và giành một chức vô địch La Liga,  Europa League, và một danh hiệu Copa del Rey.

Năm 2014, Courtois trở về Chelsea và góp công lớn trong chức vô địch Premier League, hiện anh vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nhất của The Blues và ĐTQG Bỉ.

Theo nguồn tin từ Chelsea, CLB nào muốn có được sự phục vụ của Courtois sẽ phải bỏ ra mức phí không dưới 73 triệu bảng bao gồm cả phí phá vỡ hợp đồng thời điểm này.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm