Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường thêm sôi động trong Tháng khuyến mại Hà Nội

Kết thúc tuần đầu tiên của Tháng khuyến mại Hà Nội với nhiều dấu hiệu tích cực, không chỉ thị trường trở nên sôi động hẳn, hàng nghìn người tiêu dùng đã được hưởng những ưu đãi tại tất cả các điểm khuyến mại trên khắp địa bàn thủ đô.

Thị trường thêm sôi động trong Tháng khuyến mại Hà Nội

Kết thúc tuần đầu tiên của Tháng khuyến mại Hà Nội với nhiều dấu hiệu tích cực, không chỉ thị trường trở nên sôi động hẳn, hàng nghìn người tiêu dùng đã được hưởng những ưu đãi tại tất cả các điểm khuyến mại trên khắp địa bàn thủ đô.

Mặc dù kinh tế có nhiều khó khăn hơn, song tháng khuyến mại Hà Nội năm 2102 không vì thế mà mất đi tính hấp dẫn. Trải qua tuần đầu tiên, Tháng khuyến mại Hà Nội đã được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi nội dung tháng khuyến mại vẫn giữ được sự phong phú khi nhiều doanh nghiệp, ngành hàng cùng tham gia. Không cần phải là điểm vàng, mà dường như bất kỳ đâu, những điểm khuyến mại đều đưa ra mức giảm giá từ 20% - 50% và hàng hóa vẫn được đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ chăm sóc khiến người tiêu dùng  thấy thú vị, yên tâm, tin tưởng.

 

Nhiều điểm vàng mua sắm sôi nổi trong tháng khuyến mại Hà Nội.

Lần thứ hai quan tâm và tham gia mua sắm trong tháng khuyến mại Hà Nội, chị Bích Thủy ở Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân chia sẻ: “Năm nay kinh tế khó khăn tôi cũng phải thắt chặt chi tiêu giống nhiều người khác. Tuy nhiên, tôi tin tưởng và chọn mua sắm trong tháng khuyến mại bởi năm trước tôi cũng đã mua được một số sản phẩm rất ưng ý như máy xay sinh tố, đồ thực phẩm với giá phải chăng và chất lượng đảm bảo”.

Nhiều khách hàng khác như chị Thủy cũng cho rằng, tháng khuyến mại là cơ hội để họ có thể sắm cho bản thân, cho gia đình những mặt hàng vì “bão giá” mà suốt gần một năm trời không dám “màng đến”

Điểm nhấn trong tháng khuyến mại năm nay là thay vì chỉ có 2 ngày vàng như năm trước, 8 ngày vàng khuyến mại sẽ được tổ chức xuyên suốt trong tất cả những ngày thứ 7, chủ nhật của tháng 11. Nhưng dường như để kích cầu hơn nữa các điểm khuyến mại đều thực hiện chính sách “gia tăng Ngày vàng” như Topcare, Media Mart… giúp người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội hơn để mua sắm những sản phẩm mà mình mong muốn, từ thực phẩm, đồ uống, thời trang đến đồ gia dụng, điện máy…

So với các ngành hàng khác, có thể thấy ngành hàng điện máy vẫn là những đơn vị tiên phong để tạo lên sự thu hút lớn cho người tiêu dùng. Và như thường lệ tháng 11 như luôn là “điểm chuyển” của thị trường điện máy cho thời điểm cuối năm, vì thế với hàng loạt các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại các doanh nghiệp, tháng khuyến mại như một chất xúc tác khiến thị trường này có thêm nhiều lợi thế, và người tiêu dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Điểm qua các doanh nghiệp điện máy, hưởng ứng tháng khuyến mại nhiều chương trình như “Rầm rộ giảm giá tại Trần Anh”, “siêu bùng nổ giá rẻ tại Media Mart”, “Pico siêu giảm giá”… bằng cách giảm giá khi khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ visa. Topcare gây ấn tượng nhất với việc tặng trực tiếp ngay tiền mặt cho khách hàng lên tới 1 triệu đồng.

Tại siêu thị điện máy Pico, lượng khách đến các điểm bán hàng tại siêu thị tăng gấp ba so với ngày thường. Doanh thu tăng gấp 2 lần so với ngày thứ 7 và chủ nhật bình thường trong tháng trước. Ngày vàng đầu tiên tại Pico doanh số đạt 2/3 so với doanh số ngày vàng đầu tiên năm 2011.

Trong khi đó, đại diện hệ thống siêu thị điện máy Topcare cho biết, ngay trong tuần lễ đầu tiên, với việc mở rộng thành 4 ngày vàng, lại tặng tiền mặt trực tiếp, người tiêu dùng không vướng phải những thủ tục khó khăn khi thanh toán qua thẻ các ngân hàng đã khiến các điểm bán hàng của Topcare luôn kín đặc người mua hàng với doanh số ấn tượng không ngờ.

Tiến tới ngày vàng của tuần thứ 2 tháng khuyến mại, ngày vàng sẽ tiếp tục được mở rộng thành 3 ngày, tiếp tục tặng tiền mặt để tạo điều kiện thông thoáng cho khách hàng mua sắm sẽ là “lực hút” của Topcare - đại diện này khẳng định.

Bên cạnh đó, tháng khuyến mại Hà nội còn mang đến cho người tiêu dùng không có thời gian đến mua trực tiếp bằng tuần lễ bán hàng trực tuyến, Topcare với “7 Ngày vàng Online” cùng tổng đài tư vấn trực tuyến 04. 32 888 999.

Nhiều chuyên gia cho rằng, kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu cũng đồng nghĩa với việc “khát” khuyến mại là điều tất lẽ. Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra, vừa là cơ hội cho doanh nghiệp xốc lại “sức khỏe” cho cuối năm, cũng vừa là cơ hội để người tiêu dùng giải “cơn khát” khuyến mại. Với hàng loạt chương trình khuyến mãi sốc, dự báo những tín hiệu mà Tháng khuyến mại Hà Nội mang lại sẽ còn khả quan hơn nữa.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm