Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể rơi khỏi xe tang xuống giữa đường ở Ba Lan

Tài xế ở Stalowa Wola (Ba Lan) mô tả rằng anh tưởng mình đã đâm phải người khác sau khi nhìn thấy thi thể nằm trên đường.

Vụ việc hu hữu xảy ra tại Stalowa Wola, thành phố ở đông nam Ba Lan. Ảnh: Alamy.

Một nhà tang lễ ở Ba Lan đã xin lỗi sau khi một thi thể đang được vận chuyển rơi ra khỏi xe tang và rơi xuống đường.

Truyền thông Ba Lan đưa tin một người đàn ông đang lái xe xuống phố hôm 18/10 tại Stalowa Wola, thành phố ở đông nam Ba Lan, nhìn thấy tấm vải trên cửa sổ xe của mình. Khi tấm vải trượt xuống, anh nhìn thấy một thi thể nằm trên đường. Trong giây lát, người đàn ông sợ rằng mình đã đâm phải người đó.

Các trang tin địa phương đăng tải hình ảnh thi thể nằm trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ có sọc trắng, nơi thi thể bị rơi ra khỏi xe tang.

Công ty vận chuyển thi thể, Hades Funeral Services, đã đưa ra tuyên bố hôm 19/10, nhận trách nhiệm về vụ việc và đổ lỗi cho lỗi kỹ thuật của xe tang.

“Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng do lỗi kỹ thuật bất ngờ ở khóa điện cửa sau xe tang trong quá trình vận chuyển thi hài người đã khuất, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra. Sự việc này không phản ánh tiêu chuẩn cao của công ty chúng tôi, sự đồng cảm sâu sắc của chúng tôi đối với gia đình người đã khuất và sự tôn trọng mà chúng tôi luôn dành cho người đã khuất”, Hades Funeral Services viết trong một tuyên bố đăng trên trang website công ty.

Công ty cũng xin lỗi "tất cả mọi những người do sự thất vọng và đau buồn mà sự việc này đã gây ra".

Phương Hải

Bạn có thể quan tâm