Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể ngư phủ dạt vào đê biển ở Cà Mau

Đồn biên phòng Khánh Tiến (U Minh, Cà Mau) vừa phối hợp với công an xã Khánh Tiến vớt, bàn giao thi thể nam giới đang phân huỷ trôi dạt trên biển cách đê biển Tây khoảng 4-5 m.

Khoảng 6h sáng 25/10, ông Lý Văn Chuyên (ở xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau) đi nhặt ve chai dọc đê biển Tây (qua xã Khánh Tiến), đã phát hiện trên biển có một xác người trôi dạt trong tư thế nằm sấp, cách bờ khoảng 4-5 m, nên trình báo chính quyền.

Thi the Ca Mau anh 1

Ngành chức năng vớt thi thể ông B. lên bờ.

Nhận được tin báo, Đồn biên phòng Khánh Tiến phối hợp với Công an xã và chính quyền địa phương đến đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Nạn nhân được xác định là nam, khoảng 35 - 40 tuổi, không có giấy tờ tuỳ thân, trên người không có áo, chỉ mặc quần đùi màu xanh rêu, đang phân huỷ.

Sau khi phát đi thông báo tìm người thân, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình đến nhận dạng. Qua một số đặc điểm trên người nạn nhân, đặc biệt là hình xăm ở đùi trái, bước đầu người nhà xác nhận là thi thể ông P.V.B. (ở xã Nam Yên, huyện An Biên, Kiên Giang).

Trước đó, ngày 22/10, ông B. đi biển hành nghề đánh bắt cá cơm và ngủ lại ghe, nhưng đến khoảng 22h mọi người phát hiện ông B mất tích.

Tìm thấy thi thể bé 5 tuổi sau hơn 1 ngày mất tích

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé dưới sông, sát khu vực đóng tàu thuyền ở xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Phát hiện thi thể cô gái tại chung cư mini ở Hà Nội

Tối 20/10, tại chung cư mini ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, người quản lý đã phát hiện thi thể một cô gái sinh năm 1998 trong tình trạng phân hủy.

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong quán karaoke An Phú bỏ hoang

Bên trong quán karaoke An Phú bị bỏ hoang sau vụ cháy khiến 32 người chết, người dân Bình Dương phát hiện một số bộ phận cơ thể người.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/phat-hien-thi-the-ngu-phu-dat-vao-de-bien-o-ca-mau-post1685612.tpo

Tân Lộc/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm