Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nạn nhân vụ chìm thuyền cách hiện trường 3 km

Rạng sáng nay 14/1, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nam thanh niên trong vụ chìm thuyền khiến 3 người tử vong.

Sáng 14/1, ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul, huyện Krông Bông (Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phan Xuân Quyền (24 tuổi, xã Ea Trul), nạn nhân trong vụ lật thuyền chiều 11/1.

Khoảng 2h cùng ngày, một người dân đi ngang qua khu vực sông Krông Ana đã phát hiện thi thể anh Quyền, cách hiện trường khoảng 3 km, nên báo cơ quan chức năng.

Chim thuyen 3 nguoi tu vong anh 1
Người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân Quyền. Ảnh: CTV.

"Lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể của anh Quyền về nhà khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng", ông Thọ nói.

Trước đó, chiều 11/1, chiếc thuyền chở 21 người qua sông Krông Ana từ xã Hòa Tân đến xã Ea Trul (huyện Krông Bông) thì bất ngờ bị chìm.

Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Định và Nguyễn Thị Bích (cùng ngụ buôn Triết, huyện Lắk) tử vong, còn anh Quyền bị nước cuốn trôi mất tích. 18 người trên thuyền may mắn bơi được vào bờ, thoát chết.

Theo nhà chức trách, người điều khiển thuyền chưa có giấy phép vận hành phương tiện. Chiếc thuyền cũng chưa được kiểm định.

Thuyền chở 20 người qua sông Krông Ana lật úp, 2 người chết

Chiếc thuyền chở 20 người ra giữa sông Krông Ana (Đắk Lắk) thì lật úp làm 2 người chết. Một thanh niên khác trên phương tiện này đang mất tích.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm