Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền chở 20 người qua sông Krông Ana lật úp, 2 người chết

Chiếc thuyền chở 20 người ra giữa sông Krông Ana (Đắk Lắk) thì lật úp làm 2 người chết. Một thanh niên khác trên phương tiện này đang mất tích.

Sáng 12/1, ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul (huyện Krông Bông, Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm anh Phan Quyền (24 tuổi, ngụ xã Ea Trul) mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Krông Ana.

lat thuyen anh 1
Tai nạn xảy ra tại xã Ea Trul, huyện Krông Bông, Đắk Lắk. Ảnh: Google Maps.

Trước đó, vào 17h ngày 11/1, ông Trần Văn Học điều khiển thuyền chở hơn 20 người qua sông Krông Ana. Khi đến giữa sông, nước chảy xiết khiến phương tiện lật úp.

Lúc này, ông Học cùng những người biết bơi đã cứu các nạn nhân vào bờ trong khi anh Quyên cùng 2 phụ nữ mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm. Trong ngày, nhà chức trách tìm thấy thi thể 2 phụ nữ và bàn giao cho thân nhân tổ chức mai tang.

Theo lực lượng chức năng, chiếc thuyền ông Học điều khiển là quà của Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul trong dự án phương tiện thủy nội bộ (đò sang sông) để người dân qua lại sau khi tháo dỡ các cáp treo. Chính quyền xã đã hợp đồng với ông Học quản lý, sử dụng phương tiện này.

Chìm ghe chở 34 người đi đám cưới, mẹ chú rể tử vong

Chiếc ghe chở 34 người trong gia đình nhà trai đến khu vực suối Sa Mách (Đồng Nai) thì bị chìm. Trong số người tử nạn có mẹ của chú rể.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm