Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể có hình xăm vầng trăng khuyết nổi trên sông Sài Gòn

Thi thể người đàn ông có hình xăm vầng trăng khuyết và dòng chữ “trăng mờ bên suối” được người dân phát hiện nổi trên sông Sài Gòn, đoạn qua quận Bình Thạnh.

Trưa 9/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đã khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể một người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn về nhà xác để khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong.

chet tren song sai gon anh 1

Công an khám nhiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Khoảng 7h cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể người nổi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM, nên báo công an.

Công an quận Bình Thạnh đến đưa thi thể nạn nhân vào bờ. Bước đầu, cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 35-45 tuổi, mặc áo công nhân, quần thể thao.

Ngoài ra, tay trái nạn nhân có hình xăm mặt trăng khuyết và ngôi sao kèm theo dòng chữ “trăng mờ bên suối”, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Cảnh sát thông báo ai biết về nạn nhân liên hệ với Công an quận Bình Thạnh để cung cấp thông tin, phục vụ việc điều tra.

Cô gái bị phân xác đưa cho kẻ sát hại 61.000 USD đánh bạc

Nạn nhân và nghi phạm thỏa thuận góp tiền đánh bạc "thắng, thua chia đều". Khi cô gái đưa cho Xiao 61.000 USD nhưng bị thua hết thì Bao đòi lại một nửa số tiền và dẫn đến án mạng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm