Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh sáng giá của Hoa hậu Hong Kong bị tố đời tư phóng túng

Dư luận xôn xao trước lối sống xa xỉ, phong cách táo bạo của Venus - thí sinh đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Hong Kong 2023.

Ngày 26/6, HK01 đưa tin đời tư của một số thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hong Kong 2023 được khai thác. Trong đó, cuộc sống riêng bị cho là nhiều ồn ào của người đẹp tên Venus gây chú ý.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản nặc danh tố cáo Venus ăn chơi thác loạn, bán thân để được đàn ông giàu có bao nuôi. Cô thường xuyên đăng ảnh mặc gợi cảm hoặc đến các trường đua ngựa để tìm đại gia. Bất chấp những thông tin tiêu cực về đời tư, Venus vẫn lọt top 26 người đẹp vào bán kết Hoa hậu Hong Kong 2023.

Theo On, Venus không lo lắng về việc cuộc sống riêng tư của cô bị đào bới khi vẫn để trang cá nhân nguyên vẹn với những hình ảnh mặc táo bạo, cuộc sống xa hoa. Cô từ chối trả lời những nghi vấn đời tư không đứng đắn khi tiếp xúc với truyền thông.

HK01 cho biết Venus là thí sinh bị kiểm tra lý lịch rất kỹ trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hong Kong 2023. Tuy nhiên, các tố cáo tiêu cực hướng đến người đẹp đều không có chứng cứ rõ ràng. Cô cũng cam kết "sống tử tế, kiếm tiền trong sạch", nên ban tổ chức quyết định cho Venus một vé vào vòng trong.

Venus, 25 tuổi, từng du học Australia. Cô là giáo viên dạy yoga và KOL với 80.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Venus được đánh giá có hình thể nóng bỏng.

Những năm qua, thí sinh bị phát hiện đời tư có vết nhơ đều sớm dừng bước ở cuộc thi nhan sắc hàng đầu Hong Kong. Năm 2022, thí sinh Natalie bị gạch tên sau khi ban tổ chức xác thực thông tin cô từng mở tài khoản bí mật chuyên đăng ảnh gợi cảm để kiếm tiền từ công chúng. Năm 2021, người đẹp Lương Doãn Du bị loại vì scandal lộ clip riêng tư với bạn trai cũ.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi lâu đời, do TVB tổ chức. Năm nay, ngoài Hong Kong, TVB còn chọn Việt Nam làm địa điểm ghi hình các vòng thi.

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Hoa hậu Hong Kong 2023 đến Việt Nam ghi hình

Vòng thi bikini của Hoa hậu Hong Kong 2023 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Bộ mặt thật của Viêm Á Luân bị lật tẩy

Nam diễn viên từng chia sẻ ân hận vì vô tình làm video nhạy cảm của Khâu Diệu Nhạc bị phát tán. Tuy nhiên, người trong giới cho biết đó chỉ là những lời giả tạo của Viêm Á Luân.

Tần Lam thành tâm điểm thảm đỏ khi mặc váy xẻ ngực sâu

Tối 23/6, nhiều nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc tề tựu tại Thượng Hải (Trung Quốc) để tham gia lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2023.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm