Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Rap Việt nhận được gì sau khi chương trình kết thúc?

Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng làm giải thưởng chung cuộc cho thí sinh với mong muốn các nghệ sĩ có thể sớm tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.

Sau khi tập 15 Rap Việt thiết lập kỷ lục mới với hơn 755.000 lượt xem cùng lúc trên YouTube, đại diện nhà tài trợ Pepsi Việt Nam đã công bố giải thưởng dành cho những người chiến thắng chung cuộc.

Rap Viet anh 1

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc - Quản lý tiếp thị Suntory Pepsico Việt Nam.

- Làm việc cho một thương hiệu hướng đến giới trẻ, chị đánh giá thế nào về bạn trẻ Việt Nam hiện nay?

- Bản thân được làm việc cùng nhiều bạn trẻ trong độ tuổi 20, tôi thấy ấn tượng với sức bền của họ khi theo đuổi đam mê và chứng tỏ tài năng bản thân. Các bạn hoàn toàn thoải mái và tôn trọng sự khác biệt khi nhận thức được rằng không chỉ có một cách để khẳng định mình.

Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép, đôi khi bạn trẻ bị thế hệ đi trước hiểu nhầm là “ngạo nghễ” hay “thái độ”.

Rap Viet anh 2

Không muốn đi theo chuẩn mực, khuôn phép, nên đôi khi họ sẽ bị thế hệ đi trước hiểu nhầm là “ngạo nghễ” hay “thái độ”.

- Cơ duyên nào khiến Pepsi trở thành nhà tài trợ của “Rap Việt”?

- Chúng tôi có chung chí hướng. Rap Việt muốn đưa các tài năng ra ánh sáng, đến gần hơn với công chúng. Còn Pepsi luôn khuyến khích bạn trẻ tài năng thể hiện và bùng cháy hết mình để được công nhận.

Đó cũng là sứ mệnh của sản phẩm Pepsi không calo - “Sống vì đam mê”. Những thí sinh tham gia Rap Việt đều rất trẻ, có bạn mới bắt đầu làm quen với rap, nhưng đều tự tin, bung hết chất mình trên sân khấu. Chính vì vậy, chúng tôi đồng tình chọn Rap Việt để gửi gắm tâm huyết của mình.

Rap Viet anh 3

Tlinh - viên ngọc thô được mài giũa, lọt vào top 8 Rap Việt dù mới chơi rap được vài tháng.

- Theo chị, đâu là sức hút lớn nhất tạo nên thành công của “Rap Việt”?

- Không thể phủ nhận, Rap Việt thu hút nhiều người xem nhờ sức nóng đến từ các huấn luyện viên và ban giám khảo, vốn là những tên tuổi gạo cội. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải kể đến sự bùng nổ trong từng màn trình diễn không thể đoán trước của mỗi thí sinh.

Mỗi nhân tố đến với Rap Việt đều bung tỏa chất riêng trên sân khấu. Bao nhiêu thí sinh là bấy nhiêu góc nhìn, và sự đa dạng này tạo nên đồng cảm từ nhiều đối tượng khán giả.

- Ngoài việc tài trợ cho 16 tập của “Rap Việt”, có thông tin Pepsi sẽ thêm giải thưởng giá trị lớn cho những gương mặt nổi bật nhất chương trình?

Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng để làm giải thưởng chung cuộc cho thí sinh, với mong muốn các bạn có thể sớm tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.

Khi đi đến vòng cuối cùng, cả 8 thí sinh đều là nhà vô địch, đúng như tinh thần của Pepsi không calo. Các bạn đã bung hết chất mình cùng Rap Việt. Chúng tôi tin, đây là điều mà tất cả khán giả đều đồng tình.

Rap Viet anh 6

Tất cả thí sinh top 8 đều xứng đáng là nhà vô địch Rap Việt.

- Pepsi gửi gắm thông điệp gì qua giải thưởng này? Bên cạnh “Rap Việt”, công ty có thực hiện hoạt động khác dành cho giới trẻ?

- Thực ra, giải thưởng 1 tỷ là quyết định mới đây của chúng tôi, chỉ 2 ngày trước đêm chung kết. Sau những gì thể hiện trên sân khấu và cống hiến cho khán giả, chúng tôi nhận thấy thí sinh xứng đáng nhận món quà này, bởi các bạn nắm giữ vai trò khai mở, kết nối dòng nhạc hiphop với đại chúng, tiếp tục tạo nên “quả ngọt” cả sau khi Rap Việt kết thúc.

Các bạn có thể chờ đợi ở Pepsi, vì chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị cho giới trẻ vào giai đoạn cuối năm 2020.

Độc giả có cơ hội nhận ly Pepsi Rap Việt khi mua 1 thùng Pepsi vị chanh không calo hoặc Pepsi không calo tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm