Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'lên đồ' hút hồn như búp bê Barbie

Được biết đến rộng rãi qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên - người đẹp miền Tây - gần đây liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội với vẻ xinh xắn, ngọt ngào.

Trần Thị Bé Quyên, 21 tuổi, quê ở Bến Tre, gây chú ý sau vòng chung khảo diễn ra vào cuối tháng 11/2022 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, cô gái được dự đoán sẽ xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Các video về màn trình diễn của Bé Quyên được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội.

Với chiều cao nổi bật 1,74 m cùng gương mặt “đẹp lạ”, thí sinh được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “búp bê Barbie” phiên bản đời thực. Mới đây, Bé Quyên xuất hiện ngọt ngào và sang chảnh trong bộ cánh hồng phấn. Đồng hành cùng xe tay ga Yamaha Grande sắc hồng ánh đồng, không cần một chàng “búp bê Ken” nào đón đi chơi, cô tự tin lướt phố một mình mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng của xe chính là điều thu hút Bé Quyên. Xe có thiết kế mang hơi hướm châu Âu với phần thân thon gọn, mềm mại và trọng lượng nhẹ, phù hợp vóc dáng nữ giới châu Á. Ngoài ra, sắc hồng ánh đồng lạ mắt, sang chảnh cũng hút hồn Bé Quyên ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dòng xe Grande của Yamaha được tích hợp một trong những động cơ tân tiến nhất hiện nay là Blue Core Hybrid. Động cơ này bổ sung mô tơ điện truyền thêm sức kéo và hỗ trợ động cơ xăng, giúp xe lên dốc hoặc chở thêm người mạnh mẽ, mượt mà hơn. Cũng nhờ đó, Yamaha Grande nổi danh là xe ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong các xe cùng phân khúc, mức tiêu thụ 1,66 lít/100 km.

Đi kèm với động cơ mạnh mẽ là hệ thống chống bó cứng phanh ABS được điều khiển điện tử, hạn chế hiện tượng hãm cứng bánh xe gây trượt khi phanh gấp. Đặc biệt, Bé Quyên ấn tượng với ứng dụng Y-Connect kết nối điện thoại thông minh với xe, thông báo người dùng mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi cũng như tình trạng xe và lịch bảo dưỡng.

Yamaha Grande anh 4

Chiếc xe có ứng dụng Y-Connect kết nối điện thoại thông minh giúp ích người dùng.

Đối với cô gái hiện đại và luôn bận rộn như Bé Quyên, một chiếc xe nhiều tiện ích cũng giống như người bạn giúp giảm bớt gánh nặng cuộc sống. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời, trọng lượng nhẹ chỉ 101 kg, dung tích cốp lên tới 27 lít, ổ sạc điện thoại tích hợp cùng hộc đựng đồ phía trước… là những giải pháp giúp việc di chuyển hàng ngày của cô dễ dàng hơn nhiều. Độc giả có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm