Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Yamaha Grande - món phụ kiện thời trang bền bỉ theo năm tháng

Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.

Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.

Ra mắt năm 2014, Yamaha Grande nhanh chóng được định hình “sinh ra để dành cho phái đẹp” bởi ngoại hình mềm mại và thanh lịch, chẳng khác nào món phụ kiện bắt mắt giúp hoàn thiện phong cách thời trang, tôn vinh cá tính lẫn gu thẩm mỹ của chủ nhân. Cũng bởi lý do này mà ngay từ thời điểm mua “xế cưng”, nhiều bạn gái đã lựa chọn màu xe phù hợp với cá tính thời trang của bản thân, có thể là sắc trắng tinh tế, bạc bí ẩn hay hồng lãng mạn, xanh thanh lịch.

Không chỉ được đầu tư thiết kế ngoại hình, Grande còn mang trong mình những giá trị cốt lõi của Yamaha như phát triển công nghệ, gia tăng tiện ích phục vụ tương lai bền vững và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, để mỗi hành trình mang tới niềm vui cùng sự thoải mái.

Thiết kế thanh lịch của Yamaha Grande được xem là một trong những yếu tố tiên quyết khiến phái đẹp “phải lòng” từ cái nhìn đầu tiên. Với phiên bản hoàn toàn mới, thiết kế trên Yamaha Grande 2022 là sự hòa quyện tinh tế giữa yếu tố cổ điển và hiện đại khi sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng nhằm tôn lên vẻ sang trọng của xe cũng như người lái.

Không chỉ toát lên nét đẹp thanh lịch với đường cong uyển chuyển chạy dọc thân xe, Yamaha Grande 2022 còn đậm hơi thở hiện đại nhờ hệ thống đèn LED tối tân. Sự kết hợp độc đáo giữa cụm đèn chính mang dáng dấp viên kim cương cùng dải đèn LED tạo nên sức hút ấn tượng, giúp cả nàng và “xế cưng” tỏa sáng trên mọi cung đường.

Trên phiên bản mới 2022, yên xe Grande được vuốt gọn, vừa đề cao tính thẩm mỹ vừa giúp người ngồi lái thoải mái hơn. Góc yên sau điều chỉnh cao hơn, kết hợp tay nắm sau xe cho tư thế người ngồi sau thoải mái và vững vàng, gia tăng sự yên tâm khi nàng chở bạn bè hay người thân “bon bon” trên đường phố. Những tinh chỉnh này phần nào khẳng định nghệ thuật chăm chút, nâng niu sản phẩm của hãng xe Nhật để ngày càng gia tăng niềm vui trải nghiệm cho người dùng.

Yamaha Grande 2022,  Yamaha Motor Viet Nam anh 1

Không chỉ có thiết kế “ăn điểm”, Yamaha Grande 2022 còn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ đảm bảo hoạt động bền bỉ, cùng hội chị em vi vu thả dáng trên những cung đường phố thị. Điều này có được là nhờ động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối làm mát bằng không khí, đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66 lít/100 km. Nhờ đó, Yamaha Grande giữ vững vị trí tiết kiệm nhiên liệu số một Việt Nam trong phân khúc xe tay ga từ 125 cc trở lên sản xuất tại Việt Nam - thông tin được Cục Đăng kiểm công bố.

Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng tiện lợi được hãng xe Nhật tích hợp giúp Grande chiếm trọn sự tín nhiệm của người dùng. Nhờ hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) gồm hai chế độ thông thường hoặc đường đông, xe có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm xăng hiệu quả.

Cũng không còn cảnh loay hoay “tay phanh tay bấm nút”, người dùng giờ đây khởi động xe chỉ với một nút nhấn dễ dàng, nhanh chóng và ít gây tiếng ồn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là điểm sáng giúp các chị em thêm an tâm khi hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt.

Có thể thấy, “combo” tính năng tiện lợi, an toàn kết hợp ngoại hình thanh lịch giúp Grande 2022 “lọt vào mắt xanh” của nhiều cô nàng hiện đại, đồng thời một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của Yamaha trên thị trường Việt.

Yamaha Grande 2022,  Yamaha Motor Viet Nam anh 2

Sau 20 năm Yamaha có mặt tại thị trường Việt Nam, thành công mà hãng tạo nên không chỉ đến từ những sản phẩm phù hợp nhu cầu, thị hiếu cùng mức giá hợp lý, mà còn được xây đắp từ sự đồng cảm, thấu hiểu khách hàng.

Cuối tháng 9, hãng chính thức giới thiệu định hướng phát triển mới tại thị trường Việt Nam khi tập trung hướng đến sự kết nối giữa người và thiết bị máy móc, tiên phong sáng tạo nên những công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu người dùng. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm lái xe thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng trên những cung đường di chuyển.

Với mục tiêu này, hãng xe Nhật giới thiệu tới khách hàng ứng dụng Y-Connect trên điện thoại thông minh, giúp kết nối người dùng với các sản phẩm xe máy Yamaha hiện nay. Hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z năng động, những công dân kỹ thuật số, Y-Connect cung cấp nhiều tính năng tiện lợi như thông báo cuộc gọi, e-mail và tin nhắn; khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu; thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe cũng như hiển thị nhiều thông số kỹ thuật khác.

Nhờ Y-Connect, Yamaha có thêm một điểm cộng để chinh phục khách hàng, từ những bạn nam yêu thích công nghệ đến các cô gái trẻ năng động với đam mê thời trang, muốn bắt kịp xu hướng mới. Sự cấp tiến này cũng cho thấy hãng không ngừng cập nhật xu hướng công nghệ trên thế giới, lắng nghe ý kiến khách hàng để chứng minh trải nghiệm thực tế phải tương đồng với chất lượng sản phẩm.

Trước đó, Yamaha cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người dùng mua sắm và chăm sóc, bảo dưỡng “xế cưng”. Trong năm 2021, khi người dân chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, hãng tung ra chương trình khuyến mại tặng đến 7 triệu đồng áp dụng cho người mua xe máy Yamaha bất kỳ tại các đại lý trên toàn quốc.

Hay với chiến dịch “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch” được triển khai trên toàn quốc cuối năm ngoái, người dùng được tặng món quà thiết thực là dầu nhớt, giảm phí phụ tùng và bảo dưỡng xe miễn phí tại các đại lý chính hãng.

Yamaha Grande 2022,  Yamaha Motor Viet Nam anh 3

Không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Yamaha còn giúp khách hàng nâng tầm phong cách mua sắm thông minh, tiết kiệm hơn bằng những sản phẩm có tính bền vững, thân thiện môi trường và giảm thiểu chi phí. Trong giai đoạn xăng biến động về giá, việc sở hữu chiếc xe có mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu phần nào xoa dịu nỗi lo, giảm tải gánh nặng tài chính cho người dùng.

Đặc biệt, hãng còn cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy khi tập trung chinh phục đối tượng khách hàng thời thượng, các bạn trẻ Gen Z năng động bằng những dòng xe hiện đại, thời trang như Yamaha Grande. Nhờ ngoại hình trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, phiên bản Grande 2022 được định vị trở thành món phụ kiện thời trang, bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn nữ Gen Z tự chủ, độc lập, luôn hướng đến những sự lựa chọn tinh tế trong cuộc sống.

Giang Nhật Minh

Đồ họa: Khôi Khôi

Bạn có thể quan tâm