Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Hàng chục hoa hậu, á hậu săn món phụ kiện độc đáo

Cuối năm là thời điểm hội chị em sắm sửa, xúng xính chơi xuân. Các nàng hậu Việt Nam cũng không ngoại lệ khi đang cố gắng “săn lùng” mẫu xe tay ga Yamaha Grande 2022 mới ra mắt.

Yamaha Grande 2022 anh 1

Nếu là tín đồ sắc đẹp và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của các nàng hậu Việt Nam, bạn có thể thấy gần đây, ai cũng đăng tải những hình ảnh xúng xính khoe dáng bên xe tay ga Yamaha Grande. Mỗi người một vẻ, phong cách riêng, song tất cả đều đem lại thần thái “sang chảnh” và đầy năng lượng. Dường như việc sở hữu một “em” Grande đã trở thành xu hướng của phái đẹp.

Thiết kế tinh tế

Yamaha Grande 2022 ra mắt gắn liền thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian”. Với thiết kế thừa hưởng nét thanh lịch vốn có nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, qua phiên bản này, Yamaha Motor Việt Nam định vị Grande 2022 thuộc phân khúc cao cấp. Xe sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thời trang nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, cổ điển. Vì vậy, khách hàng mục tiêu thương hiệu hướng tới là bạn nữ Gen Z năng động, tự chủ, độc lập, luôn tìm kiếm các lựa chọn tinh tế cho cuộc sống.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ bản thân đặc biệt yêu thích hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật. Hệ thống được tạo nên bởi sự kết hợp của cụm đèn chính mang dáng dấp viên kim cương. Thiết kế này giúp Tiểu Vy trở nên thu hút, như tỏa sáng trên mọi cung đường.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại đánh giá cao đường nét gọn gàng, mềm mại chạy dọc thân xe, khiến yên xe được vuốt gọn, vừa thẩm mỹ, vừa giúp người ngồi lái thoải mái hơn. Góc yên sau được điều chỉnh cao hơn, kết hợp tay nắm sau xe cho người ngồi thêm thoải mái và vững vàng, tăng sự yên tâm khi chở bạn bè hay người thân. Những tinh chỉnh này phần nào khẳng định nghệ thuật chăm chút, nâng niu sản phẩm của hãng xe Nhật Bản nhằm tăng niềm vui, trải nghiệm cho người dùng.

Bên cạnh thiết kế được tinh chỉnh, bảng màu của Grande 2022 cũng khiến phái đẹp trầm trồ. Ngoài những tông trầm, tôn lên vẻ ngoài sang trọng và huyền bí như đen, bạc, xám, xanh đậm… các nàng hậu Gen Z còn bị thuyết phục bởi loạt màu trendy. Trong đó, Á hậu Phương Nga chọn màu xanh cyan trẻ trung, Á hậu Phương Nhi thể hiện nét ngọt ngào bên chiếc xe hồng ánh đồng, Hoa hậu Thùy Tiên lại khoe vẻ đẹp quyền lực trong sắc đỏ quyến rũ.

Yamaha Grande dần trở thành lựa chọn đại diện cho tuổi trẻ, thời trang, phong cách và sự tự do khám phá bản thân. Những yếu tố này không chỉ đến từ thiết kế độc đáo và màu sắc ấn tượng, mà còn ẩn chứa sự hiện đại về công nghệ.

Công nghệ hiện đại, nâng cao tiện ích

Mẫu xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đảm bảo hoạt động bền bỉ. Điều này có được nhờ động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối làm mát bằng không khí, đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và cảm giác lái êm ái, mượt mà. Yếu tố này tạo ấn tượng với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Huyền My.

Khối động cơ kết hợp hệ thống trợ lực điện (Hybrid) tối đa 3 giây từ khi xe lăn bánh có khả năng kích hoạt và tăng sức kéo, giúp Yamaha Grande giữ vững vị trí tiết kiệm nhiên liệu số một phân khúc xe tay ga từ 125 cc trở lên sản xuất tại Việt Nam (thông tin được Cục Đăng kiểm công bố).

Đối với các “nàng hậu” Gen Z mê xê dịch như Hoa hậu Mai Phương, Lương Thùy Linh và Thiên Ân, chiếc xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu như Yamaha Grande có thể giúp thỏa mãn sở thích dạo phố cùng hội bạn thân những ngày cuối tuần mà không lo hết xăng. Kết hợp cốp rộng 27 l “đựng cả thế giới”, các nàng dễ dàng shopping thoải mái, không sợ việc treo đồ lỉnh kỉnh ở tay lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng tích hợp loạt tính năng tiện lợi, giúp Grande chiếm trọn sự tín nhiệm của người dùng. Nhờ hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), xe có khả năng tự động tắt máy khi dừng và tái khởi động lúc tăng ga, giúp tiết kiệm xăng hiệu quả. Người dùng cũng không phải đối diện cảnh loay hoay bởi có thể khởi động xe với một nút nhấn dễ dàng. Chưa hết, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là điểm sáng giúp hội chị em thêm yên tâm khi hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn.

Có thể thấy, “combo” tính năng tiện lợi, an toàn kết hợp ngoại hình thanh lịch giúp Grande 2022 lọt vào “mắt xanh” của nhiều người dùng nữ hiện đại, trong đó có các “nàng hậu” Việt Nam. Đồng thời, mẫu xe một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường Việt.

Kết nối người dùng và xe

Cuối tháng 9, Yamaha giới thiệu định hướng phát triển mới tại thị trường Việt Nam, khi tập trung vào sự kết nối giữa người và thiết bị máy móc, tiên phong sáng tạo những công nghệ hiện đại phục vụ đa dạng nhu cầu. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm lái xe thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng trên những cung đường.

Với mục tiêu này, Yamaha giới thiệu ứng dụng Y-Connect trên điện thoại thông minh, giúp kết nối người dùng với các sản phẩm xe máy của hãng hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng hướng đến nhóm người trẻ năng động - những công dân kỹ thuật số hiện đại.

Y-Connect cung cấp nhiều tính năng tiện lợi như thông báo cuộc gọi, e-mail và tin nhắn; khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu; thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe, hiển thị nhiều thông số kỹ thuật khác. Nhờ ứng dụng này, việc chăm sóc xe trở nên dễ dàng hơn. Với lịch trình bận rộn, tính năng giúp các nàng hậu không bỏ lỡ cuộc gọi, tin nhắn hay email nào.

Với phụ nữ hiện đại, xe máy không dừng lại ở phương tiện di chuyển, mà còn trở thành món phụ kiện thể hiện bản sắc cá nhân một cách phong phú và ấn tượng. Ngày nay, khi chọn xe, phụ nữ quan tâm đến các tiện ích cũng như đề cao tính thẩm mỹ và phù hợp phong cách bản thân. Vì vậy, các nàng hậu Việt Nam yêu thích và lựa chọn Yamaha Grande là “xế cưng”.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm