Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thi bơi

Ở thử thách Người đẹp Thể thao, top 35 Hoa hậu Việt Nam thi chạy, bơi và các hoạt động đòi hỏi sức bền.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang có mặt tại Vũng Tàu để tham gia các vòng thi phụ. Một trong số đó là thử thách Người đẹp Thể thao, được tổ chức vào ngày 9/11. Hai nội dung chính của vòng này chạy cự ly ngắn 30 m và thể thao sức bền.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Top 35 được chia thành từng nhóm. Sau mỗi lượt thi, giám khảo chọn ra người chiến thắng để bước vào vòng chạy chung kết. Kết quả xếp hạng dựa trên lượt chạy cuối cùng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Người đẹp Thể thao là phần thi để các thí sinh thể hiện sự năng động, khỏe khoắn. Hoạt động ngoài trời cũng giúp các cô gái giải tỏa căng thẳng trong quá trình tham gia cuộc thi.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4

Ngoài Người đẹp Thể thao, những giải thưởng phụ khác của Hoa hậu Việt Nam gồm Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Người đẹp Phạm Thị Ngọc Ánh về đích nhanh nhất. Trong top 35, Ngọc Ánh cũng được biết đến là một trong ba thí sinh có vòng eo nhỏ nhất, 58 cm. Cô cao 1,71 m.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Ở thử thách sức bền, các nhóm thi thực hiện liên tiếp 3 nội dung squat, gập bụng và plank. Nhiều ứng viên cho rằng plank khó chinh phục bởi đòi hỏi người thực hiện phải khỏe cơ.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Bốn thí sinh Bảo Nghi, Ngọc Trang, Minh Trang và Tú Quỳnh tham gia thêm phần thi bơi. Đây là phần tự chọn, không bắt buộc. Với kỹ năng thuần thục, Bảo Nghi (thứ 2 từ phải qua) giành chiến thắng tuyệt đối. Cô học bơi từ khi 4 tuổi, từng tham gia nhiều giải ở trường và giành huy chương vàng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10

Bảo Nghi chia sẻ cô cảm thấy vui khi năng khiếu thể thao của bản thân được phát huy ở cuộc thi hoa hậu. Cô và các thí sinh còn lại trong top 35 đang tràn đầy năng lượng để bước vào đêm thi Người đẹp Thời trang (tối 10/11) và Người đẹp Biển (12/11). Ảnh: BTC.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thăm các em nhỏ bị bại não

Á hậu Phương Nga, diễn viên Dương Thanh Vàng đồng hành cùng các thí sinh hoa hậu trong chuyến đi Vĩnh Long.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm