Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ăn vội trước giờ thi

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dự kiến bắt đầu vào lúc 20h ngày 25/6 tại TP.HCM.

Dàn sao gợi cảm ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự xuất hiện của Khánh Vân, H'Hen Niê và nhiều khách mời.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Theo ghi nhận của phóng viên Zing, khoảng 18h, một số khách mời bắt đầu xuất hiện ở khu vực thảm đỏ. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 2

Ở khu vực hậu trường, dàn thí sinh tranh thủ ăn, nạp năng lượng để hoàn thành các khâu cuối cùng như trang điểm, thay trang phục. Trong buổi tổng duyệt trước đó, các ứng viên tỏ ra khá mệt mỏi sau loạt hoạt động dày đặc.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Các giải phụ gồm Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp ảnh, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 6

Hoa hậu Khánh Vân có mặt sớm ở sự kiện. Cô cùng ê-kíp ghi lại những hình ảnh cuối ở cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vài giờ nữa, Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 7

Đây là hình ảnh một góc sân khấu ở chung kết.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Khán giả có mặt để ủng hộ tinh thần Khánh Vân. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Có nhiều người hỏi Vân, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, Vân đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ, nên Vân không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi".

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lê Thảo Nhi (311) trở thành á hậu 1, Huỳnh Phạm Thủy Tiên (245) là á hậu 2. Nguyễn Thị Ngọc Châu (314) chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ai đủ sức đăng quang Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tân hoa hậu chỉ có khoảng 6 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2022. Điều đó đòi hỏi một ứng viên hội tụ gần như đầy đủ kỹ năng.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Danh Phạm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm