Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh để mặt mộc tổng duyệt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chuẩn bị bước vào đêm thi cuối để chọn người đăng quang.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức vào tối 25/6 tại TP.HCM. Trước đó, dàn thí sinh và ca sĩ biểu diễn trải qua các buổi tập luyện, tổng duyệt. Sân khấu cuộc thi được đầu tư, thiết kế đẹp mắt. Với sàn diễn dài và rộng, top 41 có cơ hội thể hiện kỹ năng catwalk.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 2

Đa số thí sinh để mặt mộc khi tham gia tổng duyệt. Đây là thí sinh Trần Tuyết Như, lần đầu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuyết Như xuất phát điểm là người mẫu, kỹ năng catwalk tốt. Cô được chọn vào top 5 Người đẹp biển.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Top 16 lần lượt có màn chia sẻ quan điểm cá nhân và trình diễn áo tắm. Sau phần này, ban giám khảo sẽ chọn top 10 để bước vào phần thi dạ hội.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 6

Top 41 khá căng thẳng sau những ngày dài chuẩn bị cho hai đêm thi bán kết và chung kết. Trước đó, họ tham gia các vòng thi phụ như trình diễn trang phục dân tộc, thuyết trình...

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 7

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, nhóm nhạc DaLAB và Lân Nhã là những nghệ sĩ trình diễn trong chương trình. Ngoài ra, Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò MC.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Sau những tranh cãi, Đông Nhi vẫn xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô thể hiện ca khúc chủ đề.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 9

Đêm thi sẽ công bố các danh hiệu gồm Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng nhiều giải thưởng phụ như Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp ảnh, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 10

Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Nguyễn Trần Khánh Vân và giành được cơ hội tham gia Miss Universe 2022.

Ai đủ sức đăng quang Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tân hoa hậu chỉ có khoảng 6 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2022. Điều đó đòi hỏi một ứng viên hội tụ gần như đầy đủ kỹ năng.

Catriona Gray: 'Hoa hậu chính là một nghề'

Catriona Gray, Harnaaz Sandhu và Natalie Glebova đều chung quan điểm rằng người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần có câu chuyện riêng, biết cách truyền cảm hứng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm