Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh hoa hậu giành giải Nhì quốc gia môn Ngữ Văn

Nguyễn Phương Anh (SBD 093) đang là thí sinh được chú ý ở Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp có bảng thành tích học tập ấn tượng và đạt trình độ IELTS 7.5

hoa hau Viet Nam,  Nguyen Phuong Anh anh 1

Hoa hậu Việt Nam đã đi được 2/3 chặng đường. 35 thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho vòng thi phụ Người đẹp biển. Nguyễn Phương Anh đang là một trong những người đẹp nổi bật của cuộc thi. Cô được chú ý nhờ ngoại hình và thành tích học tập ấn tượng.

hoa hau Viet Nam,  Nguyen Phuong Anh anh 4

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Phương Anh tham gia. Cô gái 20 tuổi ghi danh tại cuộc thi vì muốn hiện thực hóa ước mơ của mẹ. Cô chia sẻ mẹ mình thần tượng Hoa hậu Bùi Bích Phương và mong muốn con gái thi nhan sắc từ ngày bé.

hoa hau Viet Nam,  Nguyen Phuong Anh anh 9

Ngoài lợi thế ngoại hình, Phương Anh còn nổi bật về thành tích học tập. Nữ sinh từng giành giải Nhì môn Ngữ văn cấp thành phố năm 2019; giải Nhì môn Ngữ văn Quốc gia năm 2020. Phương Anh chinh phục IELTS 6.5 khi còn là học sinh THPT và hiện đã đạt trình độ IELTS 7.5.


sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nhan sắc người đẹp Việt thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Á hậu Hương Ly là đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Người đẹp hiện là sinh viên của Đại học Hải Phòng.

Người đẹp có IELTS 8.0 ở Hoa hậu Việt Nam 2022

Nguyễn Ngọc Mai được chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2022 nhờ bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô là thí sinh duy nhất đạt IELTS 8.0.

Thí sinh cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

Cô gái đến từ Huế, Hồ Thị Yến Nhi, được chú ý với chiều cao nổi bật và từng có mặt trong top 20 cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Tâm An

Ảnh: Phương Lâm/NVCC

Bạn có thể quan tâm