Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh có vóc dáng đạt chuẩn ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020

Sandra Lemonon lai ba dòng máu Philippines, Pháp và Trung Quốc. Cô được dự đoán tiến sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020.

hoa hau hoan vu philippines anh 5

Theo bảng xếp hạng ban đầu Missosology dự đoán, Sandra Lemonon có cơ hội lọt top 15. Trước đó, ảnh bikini của người đẹp nhận hơn 13.000 lượt thích và gần 200 bình luận trên mạng xã hội.

hoa hau hoan vu philippines anh 6

Theo chia sẻ, Lemonon rất tự tin về đường cong cơ thể. Cô là một trong những thí sinh có phong cách ăn mặc hở cuộc thi. Trang cá nhân của Lemonon chủ yếu là ảnh bikini.


hoa hau hoan vu philippines anh 11

Ngoài nhan sắc, Lemonon gây ấn tượng bởi sự hoạt bát, lối trò chuyện tự nhiên. Tại cuộc thi 2 năm trước, khi được hỏi về chiến dịch Build! Build! Build của chính phủ, cô vui vẻ trả lời: "Tôi đã tập rất nhiều cho phần thi này nhưng tiếc rằng tôi chưa tìm hiểu vấn đề trên. Nhưng tôi tin mọi chiến dịch chính phủ đưa ra đều vì mục đích phát triển cho đất nước". Sự trung thực của cô đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

hoa hau hoan vu philippines anh 12

Năm 2016, Lemonon thi Hoa hậu Thế giới Philippines và đăng quang ngôi vị á hậu 4. Từ đó đến nay, cô tích cực trau dồi kỹ năng, sự tự tin và thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng hơn.

Cô gái nhiễm nCoV bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Maria Isabela Galeria suy nghĩ và khóc nhiều trước quyết định dừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm