Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cardi B tái hợp Offset sau một tháng chia tay

Giọng ca "I Like It" nhớ cảm giác lãng mạn khi ở bên Offset, vì thế cô đồng ý cho chồng cũ cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Hôm 15/10, Cardi B nói nhớ chồng cũ sau lần đệ đơn ly hôn cách đây một tháng. Cô viết trên Instagram: "Tôi không chia tay rồi quay lại để dân tình bàn tán. Tôi vốn có tính cách 'sáng nắng chiều mưa'. Có thể hôm nay tôi vui, hôm mai tôi sẽ cáu gắt với Offset. Nhưng tôi nhận ra bây giờ tôi rất nhớ anh ấy".

Cardi B gọi Offset "là người bạn thân nhất" và nhớ về cảm giác lãng mạn khi cả hai bên nhau. Vì vậy, họ quyết định tái hợp. Tin tức không khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi cặp rapper từng chia tay và hàn gắn nhiều lần.

cardi B tai hop chong cu anh 1

Cardi B quyết định quay lại với Offset. Ảnh: Sneaker Dailly.

Trong tiệc sinh nhật hoành tráng hôm 11/10, Cardi B được ca sĩ Rap Saved Me tặng chiếc Rolls-Royce như món quà chuộc lỗi. Nữ rapper khi đó bật khóc vì xúc động và đưa con gái 2 tuổi Kulture lên ghế phụ của xe. "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Yêu mẹ, con gái Kulture", Offset thay mặt con gái mừng tuổi Cardi B.

Ở bữa tiệc, vợ chồng Cardi B khiêu vũ nhiệt tình bên nhau. Nam rapper còn gọi nửa kia là "cô gái của tôi".

Hồi giữa tháng 9, Cardi B đệ đơn lên tòa ly hôn Offset sau ba năm chung sống. Nguyên nhân là Offset thường xuyên nói dối, có thói trăng hoa. Cardi B muốn giành toàn quyền nuôi con gái nhỏ.

cardi B tai hop chong cu anh 2

Gia đình 3 người của Cardi B. Ảnh: People.

"Cảm ơn các bạn luôn lo lắng cho tôi. Tôi muốn khẳng định với mọi người là tôi ổn. Hiện tại tôi không cần cuộc hôn nhân này. Tôi không hề rơi giọt nước mắt nào sau khi đệ đơn ly hôn", nữ ca sĩ tâm sự.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, Offset đăng loạt tweet năn nỉ bà xã quay lại. Anh còn nói rằng "không thể sống thiếu Cardi B".

Cardi B và Offset kết hôn bí mật vào tháng 9/2017. Sau khi về chung nhà, nam rapper 29 tuổi thường xuyên vướng tin ngoại tình, lộ video nhạy cảm với gái lạ...

Nữ ca sĩ nhiều lần tha thứ cho chồng sau khi được xin lỗi. Trong cuộc phỏng vấn với Elle, Cardi B khẳng định thường xuyên được bạn bè khuyên ngăn, bị người hâm mộ chỉ trích vì quay lại với Offset - người nhiều lần phản bội cô.

Cardi B gây tranh cãi khi mặc bikini xách túi Birkin 38.450 USD

Nữ rapper diện bikini tông hồng giá 20 USD đồng điệu màu sắc với túi Birkin của Hermès.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm