Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 81 tuổi gây sốc ở Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc

Choi Soonhwa, 81 tuổi, gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2024. Trước đó, bà là y tá và người mẫu thời trang.

Ngày 17/9, Missosology đưa tin Choi Soonhwa, 81 tuổi, là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Miss Universe Korea (Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc) lần thứ 67. Trong buổi lễ trao sash, giữa dàn ứng viên trẻ, bà tỏ ra tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Theo một nguồn tin khác, Choi Soonhwa có tên trong top 32 bước vào chung kết ngày 30/9. Thông tin cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc có thí sinh 81 tuổi gây sốc và được bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Choi Soonhwa cho biết từ nhỏ đã có ước mơ trở thành người mẫu nhưng vì nhiều lý do đã bỏ dở con đường này. Giờ đây, sau nhiều năm làm y tá, bà quyết định theo đuổi đam mê. Sự động viên của những bệnh nhân mà Choi Soonhwa chăm sóc đã tiếp thêm động lực cho bà tham gia sân chơi sắc đẹp.

Cụ bà cao 1,7 m, từng học khóa đào tạo người mẫu trước đó. Năm 2019, Next Shark gọi bà Choi Soonhwa là "người mẫu đặc biệt nhất trên sàn catwalk xứ Hàn".

Việc Choi Soonhwa tham gia Miss Universe Korea được cho là truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ, chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số và vẻ đẹp thì không giới hạn độ tuổi.

Trước Choi Soonhwa, một số sân chơi khác trên thế giới cũng thu hút những thí sinh lớn tuổi. Đầu năm nay, Jocelyn Cubales, 69 tuổi, đăng ký thi Miss Universe Philippines 2024. "Jocelyn tin rằng thế hệ trẻ có thể học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm sống của bà, đặc biệt là sự dũng cảm. Hãy nhìn bà ấy toả sáng trên sân khấu hoàn vũ", Missosology viết về thí sinh này.

Trong khi đó, Alejandra Marisa Rodríguez, nữ luật sư kiêm nhà báo 60 tuổi, vượt nhiều đối thủ để đăng quang hoa khôi Buenos Aires và đủ điều kiện tham gia cuộc thi Hoa hậu Argentina 2024.

Miss Universe Korea 2024 đánh dấu lần đầu giới hạn độ tuổi thí sinh được gỡ bỏ. Do đó, cuộc thi thu hút nhiều thí sinh ở mọi độ tuổi tham gia. Ngoài Choi Soonhwa còn có nhiều phụ nữ đã sinh con, lập gia đình xuất hiện ở vòng sơ loại.

"Bắt đầu từ giải đấu năm nay, chúng tôi không chỉ bỏ giới hạn độ tuổi mà còn xóa bỏ các giới hạn về chiều cao và cân nặng đối với người tham gia. Điều này sẽ mang đến cho nhiều phụ nữ cơ hội thể hiện bản thân", đại diện ban tổ chức phát biểu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ảnh đời thường của Á hậu Miss Universe Vietnam

Á hậu Quỳnh Anh lăng xê phong cách nữ tính, trẻ trung. Trái lại, Vũ Thúy Quỳnh hướng đến hình tượng gợi cảm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm