Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi đấu không tốt, Balotelli bị đẩy lên ghế dự bị

HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói với cậu học trò người Italy cần phải làm quen với việc không được đá chính trong thời gian tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước khi Liverpool làm khách trên sân của Burnley, HLV Rodgers chia sẻ về việc đã có buổi nói chuyện với tiền đạo Mario Balotelli. Ông cho biết trên trang Daily Mail: “Nếu đội bóng cần cậu ấy từ băng ghế dự bị, khi đó sẽ có sự thay thế. Điều này xảy ra với tất cả các cầu thủ, không riêng gì Balotelli”.

Balotelli chưa thể hiện phong độ tốt nhất từ khi chuyển đến đầu quân cho Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Vị thuyền trưởng của Liverpool cho biết thêm: “Những trận đấu vừa qua, Balotelli chơi không tốt. Sau khoảng thời gian làm việc với cậu ấy, tôi nhận ra Balotelli có thể thi đấu tốt hơn ở bên trong hoặc xung quanh khu vực 16m50”.

Nhà cầm quân 41 tuổi cho rằng, các cầu thủ cần nỗ lực thể hiện tốt nhất khả năng mỗi khi ra sân. Điều quan trọng nhất mà ông yêu cầu các học trò là phải luôn sẵn sàng và hỗ trợ đồng đội trên sân.

Đối với Mario Balotelli, chân sút người Italy đang gây thất vọng lớn khi chưa đóng được bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho CLB chủ sân Anfield sau 10 trận ở Premier League. Anh trở thành một trong những tân binh gây thất vọng nhất tại giải Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại.

Việc Mario Balotelli bị đẩy lên băng ghế dự bị không quá bất ngờ với CĐV Liverpool, bởi HLV Rodgers phải điều chỉnh đội hình nhằm giúp CLB đạt kết quả thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Mục tiêu của đội bóng áo đỏ vùng Merseyside là phải có mặt trong top 4 nhằm giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Lúc 22h hôm nay (ngày 26/12), Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Rodgers là thu về 3 điểm với hy vọng sớm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Liverpool 2-2 Arsenal: Kịch tính đến phút chót

Bị thủng lưới trước, nhưng Arsenal ghi liền 2 bàn nhờ công của Debuchy và Giroud. Dù phải chơi thiếu người trong 6 phút bù giờ, nhưng Liverpool đã gỡ hòa 2-2 nhờ người hùng Skrtel.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm