Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dõi vòng chung kết U23 châu Á qua Clip TV

Người hâm mộ trong nước sẽ dễ dàng theo dõi tất cả trận đấu của vòng chung kết (VCK) U23 châu Á trên VTV thông qua Clip TV từ ngày 9/1.

Theo kế hoạch, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Ngoài ra, VTV cũng sẽ tường thuật trực tiếp khá nhiều trận đấu khác. Dịp này, Clip TV cũng mang đến tất cả trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, kênh thể thao FOX Sports.

Để xem VCK U23 châu Á tại Clip TV, bạn có thể trực tiếp vào cliptv.vn bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Nếu từ Clip TV Box, smart TV hoặc điện thoại có ứng dụng Clip TV, có thể trực tiếp bấm vào banner trên giao diện chính hoặc chọn vào danh mục kênh thể thao để xem VTV6 hoặc Fox Sports và theo dõi trực tiếp trận đấu.

clip TV anh 1
Người dùng bấm trực tiếp vào banner hoặc chọn kênh thể thao và VTV6 hoặc Fox Sports để xem trận bóng.

VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ 9/1 đến 27/1 và tổ chức tại 4 thành phố: Thường Châu, Côn Sơn, Thường Thục, Giang Âm (đều thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

clip TV anh 2
Lịch thi đấu của 16 đội tranh tài tại vòng bảng.

Tổng cộng có 16 đội tuyển sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018, được chia thành 4 bảng. Đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ có trận ra quân vào ngày 11/1 gặp U23 Hàn Quốc. Với những chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đang đặt ra nhiều mục tiêu tích cực tại VCK U23 châu Á 2018.

Theo giới chuyên môn, tại giải đấu này U23 Việt Nam thuộc bảng D được đánh giá là rất mạnh với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Tuy sẽ gặp khó khăn rất lớn bởi nằm cùng bảng với những đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn được kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam cải thiện thành tích so với lần đầu dự VCK U23 châu Á năm 2016. Năm đó, U23 Việt Nam xếp cuối bảng D và không giành được điểm nào.

clip TV anh 3
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng D.

Theo HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị kỹ trong một tháng vừa qua. Vì vậy đội sẽ nỗ lực để có thể làm được điều đặc biệt ở giải đấu.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam. “Chúng tôi tập trung trước giải đấu khoảng một tháng để chuẩn bị cho lần thứ 2 dự vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên khi đến Trung Quốc, thời tiết rất lạnh. Để thích nghi với nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thể lực cho trận đấu ra quân gặp U23 Hàn Quốc”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm