Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách bất ngờ trúng TV 49 inch khi nạp thẻ Clip TV 200.000 đồng

Đó là trường hợp của anh Nguyễn Hữu Tài khi tham gia chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi” của Clip TV.

Chiều ngày 26/12, Clip TV - truyền hình Internet đã tiến hành quay số trúng thưởng lần một của chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”. Thông qua quay số được livestream trực tiếp trên Facebook Clip TV, chương trình đã xác định được 3 khách hàng may mắn trúng giải thưởng.

Khách hàng may mắn nhận được phần thưởng TV 49 inch của Clip TV chính là anh Nguyễn Hữu Tài ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM. Chia sẻ về sự may mắn này, anh Nguyễn Hữu Tài cho biết gần đây đã nạp vào tài khoản Clip TV 200.000 đồng. Hôm nay anh rất bất ngờ khi nhận được thông tin trúng thưởng. Gia đình anh đã sử dụng Clip TV hơn 3 tháng qua.

“Clip TV tạo ấn tượng cho anh ở khả năng xem truyền hình nét và số lượng kênh khá khủng. Ngoài ra, kho phim Clip TV còn đa dạng thể loại đáp ứng đầy đủ mong muốn giải trí của tất cả thành viên trong gia đình, từ ông bà cho đến cháu bé”, anh Tài cho biết.

Clip TV anh 1
Nhiều khách hàng đã may mắn nhận được phần thưởng từ Clip TV.

Cũng trong lần quay số này, chương trình đã xác định được thêm 2 khách hàng tại Hà Tĩnh và Hải Phòng may mắn nhận phần quà là Clip TV Box và 20 tháng sử dụng dịch vụ của hãng.

Ngày 5/1/2018, Clip TV sẽ tiếp tục quay số để xác định chủ nhân của iPhone X và TV 49 inch tiếp theo. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website cliptv.vn/sinh-nhat hoặc liên hệ hotline 1900545482 - nhánh số 4.

Clip TV anh 2
iPhone X và TV 49 inch đang chờ khách hàng may mắn.

Chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi” áp dụng cho tất cả khách hàng của Clip TV có nạp gói Premium Gia đình trong thời gian 18/12 đến 31/12. Mỗi tài khoản Clip TV (số điện thoại) có phát sinh giao dịch nạp gói Premium Gia đình (tối thiểu một tháng với trị giá 50.000 đồng) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà giá trị cao. Chương trình với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, trong đó giải thưởng được quan tâm là TV 49 inch và iPhone X.

Ngoài ra, trong chương trình mừng sinh nhật lần này của Clip TV, với mỗi giao dịch nạp gói Premium Gia đình ở các thời hạn tương ứng 3, 6 và 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng lần lượt là 1, 3 và 7 tháng. Ở chương trình này, những khách hàng nạp thẻ có giá trị 12 tháng sẽ được tặng thêm đến 7 tháng, tức hơn 50% giá trị mà thẻ nạp mang đến.

Clip TV anh 3
Hưởng nhiều ưu đãi khi nạp thẻ Clip TV.

Song song đó, Clip TV còn tổ chức chương trình “Trao trọn yêu thương, vẹn Tết sum vầy”: với mỗi 50.000 đồng khách hàng nạp tiền vào dịch vụ, Clip TV sẽ trích ra 2.500 đồng để trao tặng cho các mảnh đời bất hạnh, các gia đình khó khăn. Tổng số tiền do khách hàng đóng góp sẽ được tổng kết vào ngày 25/1/2018.

Chương trình trao quà cho các mảnh đời bất hạnh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dự kiến được tổ chức vào ngày 3, 4/2/2018. Tìm hiểu thêm tại fanpage Clip TV - Truyền hình Internet

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm