Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dõi 5 kỳ án hấp dẫn của Conan trên ứng dụng POPS

Với những tình tiết hấp dẫn và lập luận phá án thuyết phục, "Thám tử lừng danh Conan" phát sóng bản quyền trên ứng dụng POPS sẽ chinh phục khán giả Việt.

Thám tử lừng danh Conan được xem là một trong những tác phẩm truyện tranh trinh thám hay nhất mọi thời đại. Phiên bản anime cũng đã chinh phục lượng lớn người hâm mộ nhiều thế hệ.

Sau hơn 100 tập Thám tử lừng danh Conan được phát sóng, POPS tiếp tục mang về thêm 300 tập phim bản quyền (từ tập 101 đến 400), đem lại cho khán giả hàng loạt phi vụ hấp dẫn, với hình ảnh sắc nét và phần lồng tiếng sống động. Dưới đây là 5 vụ án ly kỳ trong loạt phim mới được chiếu độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS.

Án mạng trong phòng kín đêm trước ngày cưới

Vệt máu kéo dài, hung khí biến mất, phòng khoá kín, cửa sổ bị vỡ là những bằng chứng cho tội ác của thanh niên Sakuraba. Hắn cố tình sát hại ông Shigematsu hòng đoạt lấy vị trí quản gia.

POPS anh 1
Người quản gia chết một cách bí ẩn trong phòng kín.

Nhiều khúc mắc đời trước cũng dần được hé lộ qua những tình tiết: Quản gia uy hiếp cậu chủ ngay trước ngày cưới, kế hoạch chiếm dụng tài sản của các thành viên gia đình tài phiệt, sự mập mờ trong biểu hiện của cô dâu... Khi màn đêm buông xuống, sự thật được phơi bày.

Chuyến thám hiểm tới toà lâu đài giữa rừng rậm

Câu chuyện bắt đầu khi tiến sĩ Agasa đưa đội thám tử nhí lớp 1B đến tham quan toà lâu đài trong rừng rậm. Từ tình tiết 15 người bị chết cháy trong vụ hoả thiêu bí ẩn 4 năm trước, cùng sự sắp đặt kỳ lạ của những quân cờ, đội thám tử nhí đã lần lượt khám phá kho báu của ông chủ quá cố để lại, cùng lời trăn trối: "Ta sẽ tặng kho báu lớn nhất đời mình cho người giải được bí ẩn của toà lâu đài này".

POPS anh 2

Lâu đài giữa rừng ẩn chứa câu chuyện bi kịch.

Mật thất ẩn sâu dưới lòng đất còn có một xác chết người phụ nữ bị teo chân mà Haibara vô tình phát hiện. Điều đó khiến nước mắt hối hận lăn trên khuôn mặt vô hồn của hung thủ trẻ, khi bình minh thắp sáng bóng đêm tội lỗi.

Giáo sư đại học bị sát hại

Ở tập 115, Conan cùng Haibara và tiến sĩ Agasa đến nhà giáo sư đại học Hirota để tìm lại những dữ liệu có liên quan đến loại thuốc bí ẩn APTX 4869. Thật không may, giáo sư Hirota đã tử nạn ngay tại nhà riêng đêm hôm đó.

POPS anh 3
Giáo sư Hirota chết một cách bí ẩn tại nhà riêng.

Những bằng chứng tại hiện trường như cuộn băng ghi âm, bàn cờ chiếu tướng, tủ sách cũ cùng sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn - cựu sinh viên Shirakura Akira - đều cho thấy đây có thể là một cuộc thanh trừng đẫm máu của Vodka và Gin.

Vụ án sát hại thợ lặn biển

Lần này, thám tử ngủ gật Kogoro Mori lại "ghi điểm" với luật sư Eri khi giải mã những nút thắt trong vụ ám sát dưới nước.

POPS anh 4

Vụ ám sát bí ẩn dưới nước.

Kiwako, Hiroshi, Masahiko cùng Harumi là 4 người bạn thân trong nhóm. Trong một lần đi du lịch biển trước lễ cưới, vì muốn thử lòng Hiroshi, Kiwako đã nhờ Harumi lên kế hoạch vờ đuối nước. Không ngờ, cô bị một người quen trước đó lợi dụng hoàn cảnh để sát hại.

Những tình tiết về việc cô em gái rơi của Hiroshi được hé mở, hung khí "chạy trốn" ngay tại hiện trường càng làm cho cuộc điều tra thêm phần lắt léo.

Vụ cướp 1 tỷ yên của tổ chức áo đen

Kỳ án cướp 1 tỷ yên từ ngân hàng là một trong những phi vụ kinh điển của Tổ chức Áo đen, khi lợi dụng Hirota Masami (tên trong tổ chức là Miyano Akemi) giết người hòng thực thi vụ án.

Ở tập này, Akemi vào vai con gái nạn nhân - một người đã treo cổ - để đánh lừa cảnh sát. Bên cạnh đó, tập phim còn có sự xuất hiện của một vị thám tử mới.

POPS anh 5

Hai gã Vodka và Gin nhúng tay vào phi vụ tỷ yên.

Thân phận của nhân vật Akemi càng lúc càng trở nên bí ẩn, khi cô không những có liên quan đến người chế tạo ra thuốc teo nhỏ mà còn có liên hệ mất thiết với Akai - đặc vụ tình báo cấp cao FBI. Vụ án khép lại, nhưng một lần nữa Conan lại đến sau 2 tên Vodka và Gin.

Bên cạnh Thám tử lừng danh Conan, POPS còn mở ra thế giới anime rộng lớn cho khán giả với những tựa phim quen thuộc như Doraemon, One Piece, Sailor Moon (Thuỷ thủ Mặt Trăng), hay các tác phẩm mới như Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ, Nhóc zombie… Bạn đọc đón xem các tập mới nhất của bộ anime trinh thám Thám tử lừng danh Conan được phát sóng lúc 11h hàng ngày, độc quyền trên ứng dụng POPS từ ngày 25/9 tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm