Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ anime nổi tiếng 'Demon Slayer' lên sóng POPS

Sau “Dragon Ball”, “One Piece”, “Conan”..., POPS tiếp tục phát sóng bản quyền bộ anime "Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ".

BST những bộ anime bản quyền hấp dẫn hàng đầu thế giới trên ứng dụng POPS vừa chào đón thêm một tác phẩm đình đám - “Demon Slayer” (Thanh gươm diệt quỷ), hay còn được biết đến với cái tên “Kimetsu no Yaiba”.

Series sẽ được chiếu với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, đầy đủ phụ đề tiếng Việt. Đây hẳn là một tin vui không nhỏ với những người hâm mộ thợ săn quỷ Kamado Tanjiro.

Demon Slayer - Thanh guom diet qu anh 1

“Demon Slayer” là một trong những bộ anime nổi tiếng thế giới.

Câu chuyện kể về Kamado Tanjiro, một cậu bé trở thành thợ săn quỷ sau khi gia đình bị sát hại và em gái biến thành quỷ. Để giúp em gái trở lại thành người, trả thù loài quỷ tàn ác, Tanjirou tham gia Sát Quỷ Hội và trở thành sát quỷ nhân.

Dù không có bề dày lịch sử như các bộ anime kinh điển khác, “Demon Slayer” lại nổi bật không kém. Cả bản manga và anime đều tạo nên những kỷ lục đáng ngưỡng mộ trên các bảng xếp hạng của xứ hoa anh đào, cũng như làm say mê hàng triệu người hâm mộ thế giới.

Bộ anime này từng giành giải thưởng Newtype Anime Awards 2019 trong các hạng mục "Anime truyền hình hay nhất", "Nhân vật nam hay nhất" (Tanjiro Kamado), "nhân vật nữ hay nhất" (Nezuko Kamado), "Bài hát chủ đề hay nhất", "Đạo diễn xuất sắc nhất", "Thiết kế nhân vật xuất sắc nhất", "Diễn viên lồng tiếng hay nhất "(cho Natsuki Hanae) và "Nữ diễn viên lồng tiếng hay nhất" (cho Akari Kitō). Polygon Pictures, một trong những nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, đánh giá đây là một trong những anime hay nhất thập niên 2010.

Mặt khác, “Demon Slayer” là một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất tại Nhật Bản. Bộ manga này xếp thứ 10 trong danh sách “Sách của năm 2019” do tạp chí Da Vinci bình chọn; chiếm tới 19 trong 20 vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng truyện tranh hàng tuần của Amazon Nhật Bản; là bộ truyện tranh bán chạy thứ 5 (hơn 40 triệu bản lưu hành tính đến tháng 2 năm nay) trong lịch sử của Oricon - đơn vị cung cấp số liệu thống kê, thông tin về âm nhạc và ngành công nghiệp giải trí tại Nhật Bản.

Demon Slayer - Thanh guom diet qu anh 2

Cốt truyện kịch tính và hấp dẫn khiến cả anime và manga “Demon Slayer” đều được yêu thích.

Sức hút của "Demon Slayer - Thanh gươm diệt quỷ" đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến cách xây dựng nhân vật chính Kamado Tanjiro. Trải qua mất mát đau thương, Tanjiro không để sự thù hận lấn át lý trí, con tim thánh thiện của mình. Cậu luôn tin tưởng vào tương lai tương sáng rằng em gái sẽ trở lại thành con người. Tanjiro lấy nước mắt của hàng triệu khán giả khi nỗi đau mất gia đình được tác giả khắc họa chân thực.

Demon Slayer - Thanh guom diet qu anh 3

Nhân vật Tanjiro chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Không sở hữu sức mạnh phi thực như nhiều nhân vậy truyện tranh Nhật Bản khác, sức chiến đấu của Kamado Tanjiro đến từ nỗ lực tập luyện và ý chí mạnh mẽ. Tinh thần học hỏi, sự kiên trì luyện tập không ngừng nghỉ giúp Tanjiro trưởng thành qua từng trận đấu. Điều này không chỉ làm cho bộ phim hấp dẫn hơn, mà còn là thông điệp quan trọng tác giả muốn truyền tải.

Ngoài Tanjiro, nhóm nhân vật phụ của phim cũng được khắc họa rất độc đáo. Mỗi người đều có quá khứ riêng, đậm chất “drama”. Bên cạnh đó, bộ anime này còn nổi tiếng với những câu nói hay, truyền cảm hứng cho người xem.

Demon Slayer - Thanh guom diet qu anh 4

Chất lượng hình ảnh của anime cũng được đánh giá cao.

Giới chuyên môn đánh giá cao chất lượng hình ảnh của “Demon Slayer”, khi các cảnh chiến đấu được tích hợp kỹ xảo, tạo nên những trận đánh hoành tráng. Ngoài ra, bộ phim còn có những cảnh vui nhộn đúng chất anime, khiến khán giả sau khi căng mắt với các màn chiến đấu có thể cười ha hả.

Demon Slayer - Thanh guom diet qu anh 5

Phim cũng chứa đựng vô số tình huống dở khóc dở cười.

Sự thành công vang dội của “Demon Slayer” ở cả bản anime và manga đã thúc đẩy hãng Ufotable sản xuất phiên bản điện ảnh, dự kiến ra rạp vào 16/10. Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar, Brunei và Việt Nam là những quốc gia ngoài Nhật Bản được xác nhận sẽ công chiếu phiên bản này.

Trong lúc chờ đợi ngày chiếu, fan Việt có thể xem trọn bộ anime “Demon Slayer” bản quyền, hình ảnh đẹp trên ứng dụng giải trí POPS, ra mắt một tập mỗi ngày.

Bên cạnh “Demon Slayer”, khán giả có thể đón xem nhiều bộ anime đình đám, 100% bản quyền như “One Piece”, “Dragon Ball”, “Thám tử lừng danh Conan”, “Doraemon”… trên POPS. Ứng dụng được người xem đánh giá cao nhờ kho giải trí đa dạng thể loại từ phim ảnh, thiếu nhi, truyện, anime… Bạn đọc tải ứng dụng tại đây hoặc truy cập pops.vn để xem trọn bộ “Demon Slayer”.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm